เบอร์มงคลซิมเพนกวิน (Penguinsim)


"เพนกวินซิมเติมเงินแบบ eco ตัวเล็ก...ใจใหญ่" หลังจากที่เว็บไซต์ BERSIM.IN.TH เราได้เปิดให้ผู้ขายได้มาจำหน่ายซิมเพนกวินมาสักระยะนึงแล้ว วันนี้มาเสนอวิธีการซื้อเบอร์มงคลของค่าย "ซิมเพนกวิน (Penguinsim)" กันดีกว่าครับ

เริ่มต้นเมื่อเข้าเว็บ https://www.bersim.in.th/search/ จะมีกล่องค้นหาด้านบนสุดให้ เลือก "ผู้ให้บริการ" เป็น  "Penguin Sim" และที่สำคัญติ๊กเครื่องหมาย "ร้านนี้เชื่อถือได้" ด้วย

หลังจากนั้นก็เลือกตัวเลขเบอร์ได้ตามต้องการ ซึ่งจะมี กลุ่มเลข,ผลรวม,หมวดหมู่ ให้เลือกใส่ หรือจะเลือกใส่ตัวเลขที่ไม่ชอบก็ได้เช่นกัน

รายละเอียดอื่นๆหาก กรณีต้องการย้ายค่ายมาซิมเพนกวิน

  • ส่วนการย้ายค่ายใช้เบอร์เดิมแต่ย้ายค่ายมาซิมเพนกวิน สามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้ที่ตัวแทนให้บริการตามสาขาที่แจ้ง ชื่อสาขา
  • ในเรื่องการบริการคงสิทธิเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือ MNP (Mobile Number Portability) จะเป็นบริการที่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ให้ไม่ติดข้อจำกัด ของการใช้งานหมายเลขเดิม โดยสามารถนำหมายเลขเดิมที่ใช้งานอยู่ โอนย้ายไปยังผู้ให้บริการ รายอื่นได้
  • หากลูกค้าแบบเติมเงิน มียอดเงินและยอดวันคงเหลือสะสมไว้กับเครือข่ายเดิม ไม่สามารถโอนมาที่เครือข่ายใหม่ได้ แนะนำใช้ให้หมดก่อน หรือโอนให้กับเบอร์อื่นในเครือข่ายเดิม
  • เมื่อติดต่อย้ายเครือข่ายมายังซิมเพนกวิน แล้ว ระหว่างรอ SMS รอแจ้งผล จะยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ จนกระทั่งเสร็จสิ้นกระบวนการตาม SMS ที่แจ้ง และคุณได้เปลี่ยน มาใช้ซิมเพนกวินโดยสมบูรณ์

สนใจเลือกซื้อซิมเพนกวิน ได้ที่นี่


ติดตามเบอร์ซิม