มีบุคลิกที่ดีแล้ว อย่าลืมมีเบอร์มงคลด้วยนะ


การทำงานใดๆนั้นมักจะมีหน้าตาบุคลิกท่าทางประกอบด้วยเสมอ ซึ่งอาชีพประชาสัมพันธ์ก็เป็นอาชีพหนึ่งที่คุณควรจะต้องมีหน้าตาไว้เป็นอาวุธ จะเจรจาสิ่งใดใครก็ชื่นชมและสนใจในตัวคุณ มีผลมาสำหรับการทำงานในแต่ละวัน เพราะเหตุจากที่คุณจะต้องเจอผู้คนมากมาย อาชีพประชาสัมพันธ์นับเป็นอาชีพหนึ่งที่คุณจะต้องมีหน้าตา บุคลิกที่ดีระดับหนึ่ง

นอกจากภายนอกแล้ว ภายในคุณก็จะต้องมีกิริยามรรยาทที่ดีที่เป็นการวางตัวอย่างเหมาะสม หากคุณมีครบนับว่าเป็นนักประชาสัมพันธ์ที่ดีเลยทีเดียว ฉะนั้น การขายเบอร์มงคลให้กับอาชีพนี้ก็ยิ่งจะเสริมให้อาชีพมีความก้าวหน้าไปอีก

  เบอร์มงคล คือ อะไร หลายๆคนอาจจะสงสัย ซึ่งเบอร์มงคลนี้นับเป็นศาสตร์ความเชื่อหนึ่งที่ใครๆต่างพากันยกย่องเลยว่าเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ประกอบอาชีพต่างๆมีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นอาชีพรับราชการ สถาปนิก หรือแม้แต่อาชีพทางด้านศิลปะก็ตาม

  เบอร์มงคลนี้ก็จะมีการแทรกซึมไปอยู่ในทุก ๆอาชีพได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และด้วยเบอร์แต่ละเบอร์นั้นมีความมงคลอย่างแท้จริง ยกตัวอย่างเช่น เลขที่สามารถส่งเสริมในภูมิปัญหาความรู้ให้มีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาดก็ต้องมีเลข 5 หรือเลข 6 ไว้ ซึ่งเลข 6 นี้ยังเป็นเลขที่หนุนนำความคิดสร้างสรรค์ได้ดีอีกด้วย

และถ้าหากเป็นอาชีพที่ต้องใช้วาจาในการทำงานหรือการใช้วาทศิลป์เลข 4 และเลข 2 ก็เป็นเบอร์ที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งเพราะเป็นเลขแห่งการเจรจาหากมีไว้นำหน้าก็จะดีมากๆ และเลข 2 ยังแฝงไว้ด้วยเลขแห่งการแสดงออก อีกทั้งรวมไปถึงบุคลิกหรือหน้าตาอีกด้วย

ซึ่งจะเห็นได้ว่า การขายเบอร์มงคลเหล่านี้นับเป็นเบอร์ที่มีความสำคัญต่ออาชีพประชาสัมพันธ์ทั้งสิ้น ซึ่งเบอร์มงคลที่นักประชาสัมพันธ์ควรจะมีติดตัวไว้ในขณะทำงาน ได้แก่ เบอร์ 24,42,44,46,64 เบอร์เหล่านี้ล้วนเป็นเบอร์ที่มีความเหมาะสมสำหรับอาชีพนี้อย่างดีที่สุด เนื่องจากมีเลขที่มีความเกี่ยวข้องกับอาชีพอย่างมาก

เบอร์เหล่านี้จะช่วยหนุนนำอาชีพคุณให้มีความเจริญก้าวหน้าอย่างแน่นอน ฉะนั้น การมีเบอร์มงคลไว้ก็เป็นศาสตร์ที่ดีอย่างหนึ่ง เพราะจะทำให้คุณพูดได้อย่างมีความมั่นใจ พูดแล้วมีคนน่าเชื่อถือ ซึ่งสิ่งต่างๆเหล่านี้จะช่วยหนุนหน้าตา  บุคลิกที่คุณมีให้ดียิ่งๆขึ้นไป

เมื่อกล่าวไว้เช่นนี้แล้วคงไม่มีใครสงสัยแล้วว่าเหตุใดเบอร์มงคลที่หลายๆคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องที่งมงาย เป็นเรื่องที่ไร้สาระ เป็นเรื่องที่หลอกลวง เป็นเรื่องที่คร่ำครึ จึงเป็นเรื่องที่ฮอตฮิตในปัจจุบันได้ แม้ปัจจุบันโลกได้หมุนไปแล้ว สังคมก็ได้มีการพัฒนาไปอย่างมากแล้วเช่นกัน แต่ก็ยังมีผู้คนมาให้ความสนใจในศาสตร์ความเชื่อของตัวเลขอยู่อีก ช่างเป็นเรื่องที่สวนทางกับการดำเนินชีวิตจริงๆ


ติดตามเบอร์ซิม