ชาวราศีกุมภ์เลือกเบอร์มงคล อย่างไรให้เหมาะและดีกับตัวเอง


คนแต่ละราศีจะมีนิสัยใจคอ บุคลิกภาพและหลาย ๆ อย่างในชีวิตที่แตกต่างกัน ซึ่งราศีเกิดและการเลือกหมายเลขที่มีพลังในการเกื้อหนุนกัน สามารถช่วยในการเสริมดวงของคนราศีนั้น ๆ ให้มีแต่ความสุขและความเจริญรุ่งเรืองเข้ามาในชีวิตได้ และบทความนี้เราจะมาพูดถึงตัวเลขมงคล หรือเบอร์มงคลสำหรับชาวราศีกุมภ์

ซึ่งลักษณะทั่วไปของคนราศีกุมภ์นั้น มักจะเป็นคนที่ชอบสร้างสรรค์ และพัฒนาสิ่งที่อยู่รอบตัวให้ดีขึ้น เห็นแก่ส่วนรวม และมีแนวความคิดที่แปลกใหม่ นิสัยส่วนตัวอาจจะดูลึกลับแต่ก็เก็บความลับได้เก่ง การเลือกเบอร์ที่เป็นมงคลมาใช้ให้เหมาะกับคนเกิดราศีนี้ นอกจากจะเลือกเบอร์มงคลของราศีแล้ว ควรเลี่ยงเบอร์ที่ตัดโชคด้วย

สำหรับชาวราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดในระหว่าง วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคมนั้น เลขมงคลที่มีพลังช่วยหนุดวงให้ดีขึ้น และเหมาะจะเลือกมาใช้คือเลข 1 7 5  ส่วนเลขตัดโชคที่ควรเลี่ยงไม่ให้มีเลย คือ เลข 8

ซึ่งหากกำลังมองหาเบอร์สวย ๆ ที่เหมาะกับตัวเอง ก็อย่าลืมว่าต้องมีตัวเลขหนุนดวงทั้งสามตัวนี้ด้วย ในการเลือกเบอร์มงคลมาใช้

โดยการเลือกเบอร์โทรศัพท์ ที่ช่วยเสริมดวงเสริมราศีให้ตัวเอง เป็นเรื่องที่ทำได้ง่าย สามารถทำได้ด้วยตัวเอง และมีการขายเบอร์มงคลให้เลือกอยู่มากมาย แต่หากเรารู้จักตัวเลขที่ช่วยหนุนดวงตามราศีเกิดของเราแล้ว การเลือกเบอร์ให้เหมาะมันก็ง่ายขึ้นมาก ซึ่งเลขมงคลของคนที่เกิดในราศีกุมภ์ ที่มีอยู่ 3 ตัว ที่ควรจะเป็นส่วนหนึ่งในเบอร์มงคลที่กลังมองหา 

- เลข 1 เป็นการเสริมอำนาจ เสริมความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เลขหนึ่งยังมีพลังที่สามารถหนุนให้เกิดความทะเยอทะยาน หนุนงานที่ท้าทายให้ประสบความสำเร็จ ได้รับความไว้วางใจจากผู้นำ

- เลข 7 ช่วยหนุนพลังด้านดี เป็นเลขที่มีความสมบูรณ์แบบ เหมาะที่จะมีอยู่ในเบอร์มงคลมาก เสริมให้มีความคิดแปลกใหม่ริเริ่มสร้างสรรค์ และสามารถนำมาต่อยอดในการใช้งานได้จริง จะได้รับการยอมรับจากผู้คนรอบข้าง มีความเป็นผู้ใหญ่ ปิดกั้นพลังด้านร้าย อย่างความวิตกกังวล 

- เลข 5 เป็นพลังแห่งความรู้ ก่อเกิดปัญญา มองโลกในแง่ดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่อย่างถูกที่ถูกเวลา มีความสุจริตยุติธรรม

หมายเลขโทรศัพท์ของคนเรานั้นมีทั้งหมดถึงสิบตัว แต่ส่วนที่มีความสำคัญ และต้องดูเมื่อเลือกเบอร์มงคลจริง ๆ คือหมายเลขเจ็ดตัวสุดท้าย ซึ่งนอกกจากตัวเลขตัดโชคอย่างเลข 8 ที่ควรหลีกเลี่ยงแล้ว ตัวเลขอื่นที่นอกจากเลขมงคลที่กล่าวไปแล้ว ก็ยังสามารถนำมาใช้ได้เหมือนกัน

เมื่อเรารู้ว่าเลขตัวไหนดีตัวไหนไม่ดี การหาเบอร์มงคลได้จากร้านต่าง ๆ ก็ไม่ยากแล้ว หรือจะหาจากแหล่งรวมซื้อขายเบอร์มงคลโดยตรง ก็มีให้เห็นให้เลือกมากมาย ที่สามารถให้รายละเอียดได้อย่างที่ต้องการ สำหรับ ชาวราศีกุมภ์ที่ต้องการตัวเลขดี ๆ มาเป็นพลังช่วยให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตของตัวเอง 

 


ติดตามเบอร์ซิม