เลือกเบอร์มงคลให้ส่งเสริมสิ่งดี ๆ ในชีวิตสำหรับชาวราศีมังกร 


ความเชื่อเรื่องดวง โชคลาภ เป็นความเชื่อที่มีมานาน ซึ่งศาสตร์แห่งตัวเลข เป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่ได้รับความสนใจมากทีเดียว เพราะชีวิตของคนเราในแต่ละวันนั้น จะมีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่ตลอดเวลา จึงมีการนำตัวเลขดี ๆ หรือเลขที่เป็นเบอร์มงคลมาใช้ให้เหมาะกับแต่ละคนมากขึ้น

โดยวิธีการเลือกนั้นจะต้องเลือกให้เหมาะกับตัวเองที่สุด ซึ่งสามารถดูความเหมาะสมได้จากทั้งวันเกิด และราศีเกิดของแต่ละคน เพื่อให้ช่วยหนุนดวงเสริมบารมี ช่วยนำโชคนำลาภมากให้ ช่วยเปลี่ยนและนำเอาสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต ซึ่งการเลือกเบอร์มงคล สำหรับแต่ละราศี ก็จะได้หมายเลยที่ต่างกันออกไป

โดยราศีแรกในนักขัตฤกษ์อย่าง ราศีมังกร เป็นราศีของผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ เลขนำโชคของชาวราศีมังกรคือ 1 2 8 

กลุ่มตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของเรา มีอยู่หลายกลุ่ม อย่างเช่น เลขที่บ้าน ทะเบียนรถ หมายเลขโทรศัพท์ โดยเฉพาะหมายเลยโทรศัพท์นั้น ดูเหมือนว่าจะอยู่กับเราแทบจะตลอดเวลา และหมายเลขดี ๆ ที่ทุกวันนี้ ผู้ที่เชื่อในเรื่องของเลขมงคลหรือเบอร์มงคล กำลังพากันสรรหามาใช้ เพื่อช่วยเสริมดวงให้ตัวเอง

โดยตัวเลขแต่ละตัวจะมีพลังช่วยในเรื่องที่ต่างกันออกไป อย่างเลขนำโชคของชาวราศีมังกรคือเลข 1 2 8 ดังที่ได้กล่าวไปแล้วนั้น 

- เลข 1 จะหมายถึงความเป็นหนึ่ง ความเป็นที่หนึ่ง ซึ่งเหมาะมากทีเดียวสำหรับชาวราศีนี้ที่ชอบการแข่งขัน นอกจากนั้นก็จะช่วยหนุนให้เรามีความเป็นหนึ่ง และเป็นที่หนึ่งเหนือผู้คน 

- เลข 2 หมายถึง ความง่าย ๆ สบาย ๆ ช่วยให้ดำเนินชีวิตได้ง่ายขึ้น หยิบจับทำอะไรก็ไร้ปัญหา ไร้อุปสรรค 

- เลข 8 หมายถึง ความร่ำรวย มีโชคลาภด้านการเงิน

เบอร์โทรศัพท์ที่เราใช้กันอยู่มีตั้งสิบหลัก แต่ตัวเลขดี ๆ ที่เหมาะกับราศีกลับมีแค่ 3 ตัว แล้วจะเลือกอย่างไรกันล่ะทีนี้ คำตอบง่าย ๆ คือ นอกจากหมายเลยที่มีพลังหนหนุนให้กับชาวราศีมังกรทั้งสามตัว ดังที่กล่าวไปแล้วนั้น ยังสามารถใช้หมายเลขอื่นปนได้

นอกจากตัวเลขตัดโชค หรือตัวเลขที่เป็นกาลกิณีของราศี และสำหรับชาวราศีมังกร ควรเลี่ยงหมายเลข 7 ที่เป็นหมายเลขตัดโชคของหมายเลขดี ๆ ตัวอื่น เวลาเลือกเบอร์มงคล ก็อย่าให้มีเลข 7 โดยเด็ดขาด แต่อย่าลืมว่าควรจะให้มีหมายเลขที่เป็นมงคลให้ครบ ซึ่งความเชื่อในพลังของตัวเลขมีมากขึ้น เพราะใช้แล้วส่วนมากก็มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต คนหันมาเลือกใช้เบอร์มงคลมีมากขึ้นเรื่อย ๆ

และหากคุณสนใจแต่ไม่มีความรู้ด้านนี้ หรือไม่รู้ว่าจะตัดสินใจเลือกอย่างไร ถึงจะได้เบอร์ดี ๆ มาใช้ ก็คงต้องพึ่งตัวแทนขายเบอร์มงคลกันแล้ว เพราะสามารถให้คำปรึกษา และช่วยคุณเลือกเบอร์ที่เหมาะกับตัวเองได้ไม่ยาก จะได้มั่นใจว่าได้เบอร์ดี เบอร์สวย ได้เบอร์มงคลที่เหมาะกับตัวเองแน่นอน


ติดตามเบอร์ซิม