เบอร์โทรศัพท์ให้โชคด้วยวิธีเลือกเบอร์มงคลสำหรับคนเกิดวันศุกร์


  เบอร์มงคลถือเป็นเบอร์ที่สามารถเรียกทรัพย์ให้แก่ผู้ใช้ได้ ความมงคลจะเสริมสร้างความมีโชคมีลาภให้แก่คุณ แล้วคุณก็จะมีแต่ความโชคดี มีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตของคุณ การจะหาเบอร์มงคลนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยาก  เพียงแค่คุณทำความเข้าใจก่อนว่าในตัวเลขมงคลเหล่านั้นมีตัวเลขใดบ้างแล้วมีตัวเลขไหนบ้างที่เหมาะกับคุณซึ่งเกิดวันไหนกันบ้าง เอาละ อาจจะดูซับซ้อนซะหน่อยแต่ว่าหากคุณได้รู้จักเลขเหล่านั้นแล้ว คุณก็จะโชคดีอย่างแน่นอน 

        การขายเบอร์มงคล ให้ผู้ใช้เบอร์มงคลเหล่านั้นมีความโชคดีทั้งเรื่องชีวิตส่วนตัวและเรื่องของหน้าที่การงาน จะมีเคล็ดลับวิธีเลือกเบอร์มงคลสำหรับคนเกิดวันศุกร์  เพื่อให้ช่วยเสริมชีวติให้ขึ้นสูงสุด ปัจจุบันการเลือกซื้อเบอร์มงคลจึงเป็นที่นิยม เพราะถือว่าเบอร์มงคลก็เหมือนกับโหวงเฮ้งอย่างหนึ่งของผู้ที่ใช้งานเช่นกัน เรามาพูดถึงตัวเลขที่คนไทยให้ความนิยมกันมาโดยตลอดกันก่อน นั่นก็คือเลข 9 นั่นเอง เลข 9 ถือว่าเป็นความโชคดีสำหรับคนไทย ดังนั้นคนไทยจึงชอบเลข 9 และก็เชื่อว่าเลข 9 นั้นคือความเจริญก้าวหน้า ที่จะก้าวไปแต่ข้างหน้าเพื่อชีวิตที่ดีนั่นเอง และนอกจากนั้นก็ยังมีเบอร์มงคลที่เกี่ยวข้องกับวันเกิดอีกด้วย 

       การซื้อขายเบอร์มงคล และ วิธีเลือกเบอร์มงคลคนเกิดวันศุกร์ เบอร์โทรศัพท์ของคุณนั้นควรจะมีเลข 3 เลขนี้จะบ่งบอกถึงด้านความรัก ซึ่งจะมาพร้อมเสน่ห์ในตัวคุณ จะทำให้คุณนั้นเป็นที่ชื่นชอบ ผู้คนจะชื่นชมหรือจะเป็นเอ็นดูในตัวคุณก็เป็นไปได้ทั้งนั้น  หมายเลข 5 จะได้ในเรื่องของการที่ได้รับความช่วยเหลือนั่นเอง นอกจากจะได้ความรักจากหมายเลข 3 แล้ว หมายเลข 5 ก็จะยิ่งเพิ่มการสนับสนุนในด้านของความช่วยเหลือต่างๆ คุณจะได้รับการยื่นมือเข้ามาช่วยเมื่อยามที่คุณนั้นต้องการความช่วยเหลือจากคนอื่น ๆ หรือจากคนรอบข้าง 

      หมายเลขต่อมาของมงคลสำหรับคนเกิดวันศุกร์ คือ หมายเลข 4 จะให้โชคในด้านของหน้าที่การงาน ไม่ว่าคุณจะทำการงานสิ่งใด หรือคุณจะลงทุนในด้านใดนั้นย่อมที่จะได้รับผลดี แม้ว่าหมายเลข 4 ความหมายบ่งบอกตรงตัวในทางที่ไม่ค่อยดีนักของความเชื่อของชาวจีน แต่หมายเลข 4 ในที่นี้จะดีมากด้านการงานของคนที่เกิดวันศุกร์และเป็นสิ่งที่อยู่เหนือสิ่งอื่น ๆ ดังนั้นในด้านการงานหมายเลข 4 ย่อมมีความหมายไปในทิศทางที่ดี หมายเลขต่อมาคือหมายเลข 6 หมายเลขนี้กล่าวถึงคนรอบตัวทั้งหลายอันได้แก่ลูกน้องหรือบริวาร หากคุณได้เป็นนาย นั่นหมายความว่าลูกน้องหรือบริวารของคุณจะเชื่อฟังและให้ความร่วมมือที่ดีกับคุณ

       การซื้อขายเบอร์มงคลโดยคำนึงถึงวิธีเลือกเบอร์มงคลสำหรับคนเกิดวันศุกร์ นั้นก็เป็นอย่างที่ได้กล่าวมา หมายเลขต่าง ๆ เบอร์มงคลเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้แก่ชีวิตของคุณในด้านต่าง ๆ นั้นมีแต่ความน่ายินดี และประสบกับความสำเร็จทั้งสิ้น ดังนั้นแล้วสำหรับคนที่เกิดวันศุกร์หมายเลขเหล่านี้จึงเป็นเลขที่ดีสำหรับคุณ ที่ควรจะมีไว้ใช้งานเพื่อเป็นความโชคดีของตัวคุณเองอีกด้วย 


ติดตามเบอร์ซิม