เลือกเบอร์มงคลสำหรับชาวราศีเมถุนอย่างไรให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต


ชาวราศีเมถุน จะเป็นคนที่มีลักษณะพูดเก่ง มีความคล่องแคล่วว่องไว ไหวพริบดี เป็นคนมีสองบุคลิก อารมณ์แปรปรวนและเปลี่ยนแปลงเร็ว มีจิตนาการสูง ขี้เหงาและเบื่อง่าย อ่อนไหวง่าย แต่ในบางครั้งก็เรียบร้อยดูดีในแบบผู้หญิง แต่อีกบุคลิกหนึ่งก็กล้าหาญในแบบของผู้ชาย กล้าได้กล้าเสีย ชอบทำงานสองอย่างพร้อมกัน อารมณ์ไม่ค่อยคงที่แต่มีเหตุมีผล มีความน่าเชื่อถือมาก

ซึ่งในการเสริมดวงหรือหนุนโชค โดยการใช้เบอร์มงคล เป็นอีกทางหนึ่งที่ช่วยให้พลังในด้านดี ของคนราศีนี้ดียิ่งขึ้นไปอีก และเลขนำโชคที่ทรงพลังของคนที่เกิดในราศีเมถุน ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม จะมีอยู่ 4 ตัวนั่นก็คือ เลข 4 5 6 9 

จากตัวเลขทั้ง 4 ตัวที่ควรมีในเบอร์มงคล ของชาวราศีเมถุนนั้น เลข 4 จะมีพลังช่วยหนุนให้มีสติปัญญา ความคิดเฉลียวฉลาดและคล่องแคล่วว่องไวทันคน ส่งเสริมให้ประความสำเร็จในงานที่ทำ โดยเฉพาะงานที่ต้องติดต่อประสานงานกับคนจำนวนมาก

เลข 5 เป็นพลังแห่งสติและปัญญา เสริมคุณธรรมที่ช่วยการงานต่าง ๆ ให้ประสบผลสำเร็จอย่างราบรื่น มีความสุขุมและเยือกเย็น ใจเย็น และรอบคอบขึ้น เลข 6 ให้พลังด้านเสน่ห์แรงดึงดูด ความใกล้ชิดและความน่าสนใจ ส่งเสริมเรื่องของเงินทองให้ไหลมาเทมาและมีชื่อเสียง เลข 9 ถือเป็นเลขที่หนุนพลังด้านดีได้มากที่สุด เป็นเลขมงคลที่เหมาะสำหรับเบอร์มงคล ทุกเบอร์เลยก็ว่าได้ เพราะช่วยหนุนให้การทำกิจการหรืองานต่าง ๆ ประสบความสำเร็จ ช่วยให้รอดพ้นและแคล้วคลาดจะเภทภัยต่าง ๆ ชีวิตราบรื่นและมักจะมีโชคโดยไม่รู้ตัว 

เลขนำโชคดังที่กล่าวมานี้ ถือได้ว่าเป็นเลขที่ทรงพลัง และเหมาะกับคนที่เกิดในราศีเมถุนเป็นอย่างมาก แต่เมื่อมีตัวเลขดี ๆ ที่เป็นมงคลเหมาะแก่การนำมาใช้งานและ ก็ย่อมต้องมีเลขตัดโชค และสำหรับชาวราศีเมถุน

เลขตัดโชคที่ต้องหลีกเลี่ยงอย่าให้มีในเบอร์มงคล ของคุณคือเลข 3 เพราะเป็นเลขที่มีพลังทางด้านความมีทิฐิอย่างคนแพ้ที่ไม่เป็น ซึ่งไม่ดีต่อคนเกิดราศีนี้ โดยการเลือกใช้เบอร์ที่มีตัวเลขเป็นมงคล เพื่อช่วยในการหนุนและเสริมดวงให้ดีขึ้นนั้น

นอกจากเลือกโดยอิงจากตัวเลขที่ให้พลังด้านดีอย่างที่ได้กล่าวไปแล้ว ยังสามารถเลือกได้จากตัวแทนจำหน่ายที่ขายเบอร์มงคล ซึ่งจะมีเบอร์ที่เหมาะสำหรับชาวราศีต่าง ๆ ให้เลือกอย่างเหมาะสม พร้อมรายละเอียดที่น่าสนใจ

การใช้เบอร์มงคล เป็นความเชื่อเฉพาะบุคคล ที่มีความเชื่อในเรื่องพลังของเลขศาสตร์ ว่าตัวเลขเหล่านี้มีพลังสามารถเกื้อหนุนให้เราประสบความสำเร็จ ในสิ่งที่ทำได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา ถือเป็นความเชื่อที่เราต้องเชื่อมั่นในสิ่งที่กำลังทำ เพื่อผลตอบแทนดี ๆ ทั้งทางด้านจิตใจและชีวิตประจำวัน


ติดตามเบอร์ซิม