เบอร์มงคลของชาวราศีสิงห์ เลือกเบอร์ดีเพื่อสิ่งดี ๆ ที่จะเข้ามา


ศาสตร์แห่งตัวเลขจะเชื่อว่า ตัวเลขแต่ละตัวมีพลังที่ช่วยหนุนดวงให้เราได้ทั้งในด้านดีและด้านไม่ดี ผู้ที่มีความเชื่อว่าพลังของตัวเลขสามารถช่วยให้ชีวิตดีขึ้นได้ จึงมีการนำเลขที่หนุนดวงมาใช้ในชีวิตประจำวันมากขึ้น โดยเฉพาะกับหมายเลขโทรศัพท์มือถือ หรือการใช้เบอร์มงคล ที่เรียกได้ว่าเป็นกลุ่มตัวเลขที่อยู่ใกล้ตัวเรามากที่สุด

ดังนั้นการเลือกตัวเลขมงคลมาใช้ จึงต้องเลือกเลขที่เหมาะกับตัวเองที่สุดด้วย ซึ่งมักจะดูจากราศีเกิดเป็นหลัก และในบทความนี้เราจะพูดถึงตัวเลขทรงพลัง ที่มีความเป็นมงคลสำหรับชาวราศีสิงห์ เพื่อนำมาใช้หนุนให้เกิดสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต

ลักษณะโดยทั่วไปชองชาวราศีสิงห์ จะเป็นคนที่ชอบความสนุกสนาน ชอบทำอะไรที่มันสุดเหวี่ยง ชอบแสวงหาความบันเทิงให้ตัวเองเสมอ หรือชอบเที่ยวสังสรรค์ชอบงานรื่นเริง ชอบพบปะผู้คนหรือทำความรู้จักกับกลุ่มคนใหม่ ๆ แต่ก็เป็นคนที่มีเสน่ห์ เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจ กว้างขวางและมีคนรู้จักเยอะ

แต่มีข้อเสียตรงที่เก็บเงินเก็บทองไม่ค่อยอยู่ ดังนั้นในการเลือกเบอร์มงคลมาใช้ เพื่อให้พลังของตัวเลขช่วยหนุนให้ชีวิตดีขึ้น จึงต้องเลือกกันดี ๆ สักหน่อย

โดยเลขมงคลที่เหมาะกับชาวราศีสิงห์ จะมีอยู่ 4 ตัวคือ 1 3 8 9 ซึ่งหากเลือกเบอร์มงคลมาใช้ ก็ควรเลือกเบอร์ที่มีตัวเลขทั้ง 4 ตัวนี้เป็นเลขหลัก

และเลี่ยงเลข 6 ซึ่งเป็นเลขตัดโชคของคนที่เกิดในราศีสิงห์ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

ตัวเลขที่ถือว่าเป็นเลขดีเหมาะจะมีในเบอร์มงคลทั้ง 4 ตัวของชาวราศีสิงห์ดังที่กล่าวมานี้ แต่ละตัวก็มีพลังช่วยเสริมในด้านที่แตกต่างกันออกไป อย่างเลข 1 มีพลังในด้านส่งเสริมให้มีความมุ่งมัน เพื่อจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มีพลังที่สนับสนุนให้เกิดความทะเยอทะยานไปสู่ความสำเร็จ เป็นที่ไว้วางใจ เลข 3 ช่วยหนุนพลังด้านความกล้าหาญ ไม่ให้ยอมแพ้ต่ออุปสรรคได้ง่าย ๆ เลข 8 พลังหนุนโชคลาภด้านการเงิน ความมั่งคั่งร่ำรวย ให้มีโชคทางการเงิน เลข 9 ถือเป็นเลขดีมีความเป็นมงคลมาก มีพลังจากสิ่งที่มองไม่เห็นคุ้มครอง ช่วยให้ทำสิ่งไหนก็ประสบความสำเร็จ ช่วยให้แคล้วคลาดจากอันตราย ชีวิตราบรื่น

ซึ่งหากยังไม่มั่นใจในเลขมงคลที่กล่าวมานี้ ว่าจะเลือกได้ถูกและเหมาะสมหรือไม่ ทางเลือกหนึ่งที่จะได้เบอร์มงคลมาไว้ใช้ คือตัวแทนขายเบอร์มงคล ที่นอกจากมีเบอร์สวย ๆ ที่เหมาะกับคนเกิดราศีต่าง ๆ ให้เลือกแล้ว ยังมีรายละเอียดที่น่าสนใจ และสามารถให้คำปรึกษากับเราได้ เมื่อต้องการหาเบอร์มงคลมาใช้ในการหนุนดวงให้ตัวเอง


ติดตามเบอร์ซิม