การเลือกเบอร์มงคลสำหรับชาวราศีตุลย์ เพื่อสิ่งดี ๆ ที่จะตามมา


เบอร์มงคล เป็นเบอร์โทรศัพท์ที่เลือกสรรตัวเลขดี ๆ ที่มีความเป็นมงคล และมีพลังด้านดีของตัวเลขในการหนุนนำสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาในชีวิตของผู้ใช้ ซึ่งพลังแห่งตัวเลขเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ  เพราะหลายคนใช้แล้ว ผลตอบแทนที่ได้รับเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

โดยเบอร์โทรศัพท์มือถือทั้งสิบหลักนี้ ตัวเลข 7 หลักสุดท้าย คือตัวเลขที่มีอิทธิพลต่อผู้ใช้มากที่สุด ดังนั้นในการเลือกเบอร์มงคลจึงต้องดูที่ตัวเลข 7 หลักนี้เป็นสำคัญ ซึ่งบทความนี้ จะพูดถึงตัวเลขมงคลของชาวราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

โดยมีตัวเลขมงคลที่มีอิทธิพลในการเกื้อหนุนสิ่งดี ๆ ให้คนที่เกิดในราศีตุลย์นี้อยู่ 3 ตัวด้วยกัน คือ เลข 3 6 7 ส่วนเลขตัดโชคที่ไม่ควรให้มีในเบอร์มงคลเด็ดขาดเลย คือเลข 8 ซึ่งเลขแต่ละตัว จะมีพลังที่ช่วยเกื้อหนุนชีวิตของผู้ใช้ในด้านต่าง ๆ ดังนี้

- เลข 3 ให้พลังแห่งความกล้าหาญ มีจิตใจที่มุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น มีจิตใจที่แข็งแกร่งมั่นคงขึ้น 

- เลข 6 เป็นพลังด้านการเสริมความมีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ ให้เป็นที่รักทั้งจากผู้ที่ด้อยกว่าและผู้ที่เหนือกว่า ส่งเสริมในด้านการทำงานให้ดีขึ้น รู้จักใช้สิ่งที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์ มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ซึ่งส่งเหล่านี้จะนำมาซึ่งโชคลาภ เงินทอง และความรัก

- เลข 7 ช่วยเสริมพลังด้านดี เป็นตัวเลขของความสมบูรณ์แบบ ส่งเสริมให้มีความคิดที่ริเริ่มสร้างสรรค์แบบแปลกใหม่ ที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง เป็นที่ยอมรับของคนที่อยู่รอบข้างและคนทั่วไป

ชาวราศีตุลย์นั้นจะเป็นคนที่รักสันติ รักในความสามัคคี ใจกว้าง มีความยุติธรรมในใจและมีเหตุผล ยอมรับฟังความคิดเห็นผู้อื่นได้ทุกมุมมอง ค่อนข้างเรียบร้อยและใช้ชีวิตอยู่บนพื้นฐานของความเรียบง่าย ไม่ชอบพิธีรีตอง เป็นมิตรกับทุกคน ชอบช่วยเหลือและเห็นอดเห็นใจผู้อื่น

ซึ่งในการหาเบอร์มงคลมาใช้ บางคนที่ไม่มีความรู้หรือไม่ค่อยเข้าใจในด้านนี้อาจจะทำให้ต้องคิดหนัก เพราะตัวเลขมงคลที่เหมาะกับราศีเกิดมีเพียง 3 ตัว แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าจะใช้เลขตัวอื่นไม่ได้ เพียงแต่ต้องไม่ให้เป็นเลขตัดโชค ซึ่งหากยังไม่แน่ใจ หรือต้องการความมั่นในในการเลือกเบอร์มงคล ที่เหมาะกับตัวเองจริง ๆ

ตัวแทนขายเบอร์มงคลจะช่วยได้มากทีเดียว เพราะคนที่ขายเบอร์มงคลจะต้องมีความรู้ และมีรายละเอียดในเรื่องเบอร์มงคลมากสมควร จึงจะสามารถแนะนำเบอร์ดี ๆ ให้เรานำมาใช้ เพื่อให้ได้เบอร์ที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด  


ติดตามเบอร์ซิม