สำหรับผู้ที่ต้องการแจกจ่ายความโชคดีกับราคาขายเบอร์มงคลที่เหมาะสม


การขายเบอร์มงคลเพื่อเป็นสิริมงคลให้แก่ตัวคุณและราคาขายเบอร์มงคลที่เหมาะสม เมื่อมีการซื้อขายกันเกิดขึ้นก็ควรที่จะคำนึงถึงราคาที่เหมาะสมที่จะตั้งขายให้แก่ลูกค้าด้วย เพราะหากถือว่าเป็นเลขมงคลแต่หากมีการตั้งราคาที่เกินจริงไปมากก็จะทำให้หมดความน่าเชื่อถือได้

         เพราะถ้าสำหรับตามท้องตลาดทั่วไปประชาชนคงไม่คาดหวังเบอร์มงคลที่ให้โชคลาภแต่ว่ามีราคาที่สูงเกินไป แต่ถ้าในบางเลขที่มีทั้งความสวยและความหมายที่ดีก็ควรตั้งให้สมราคาสมความหมายก็จะเป็นดีที่สุด 

         เบอร์มงคลควรมีราคาราคาขายเบอร์มงคลที่เหมาะสม เรื่องความเชื่อและเรื่องของธุรกิจก็ย่อมที่จะไปควบคู่กันได้ กล่าวคือเมื่อมีความเชื่อนั้นผู้คนก็พร้อมที่จะเลือกซื้อเพียงแต่ปัจจัยก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงว่าเราจะตั้งราคาขายให้กับผู้คนในระดับไหน

         เพราะถ้าหากเป็นผู้คนในระดับทั่ว ๆ ไปก็อาจจะสามารถจ่ายให้กับเบอร์มงคลที่มีราคาสูงเกินไปนัก  และประชาชนโดยทั่วไปอาจจะมองรวมไปถึงความจำเป็นมากน้อยต่อสิ่ง ๆ นั้นด้วยหากพวกเขาไม่มีกำลังมากพอที่จะซื้อ ก็เลยจะกลายเป็นความไม่จำเป็นไปโดยปริยาย 

          เบอร์มงคลควรมีราคาราคาขายเบอร์มงคลที่เหมาะสม อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าเรื่องราคาย่อมมีผลต่อระดับของผู้เลือกซื้อ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ย่อมที่จะขึ้นอยู่กับความหมาย และหมายเลขเหล่านั้นอีกด้วย อย่างตัวเลขที่เป็นที่นิยมอย่างมากและเป็นตัวเลขที่เป็นที่นิยมกันมาโดยตลอดก็เห็นจะเลข 9 ที่คนไทยเรามองในด้านความหมายถึงความเจริญก้าวหน้าและความเจริญรุ่งเรือง เป็นเลขสวยอย่างมากสำหรับคนไทย

         รวมถึงเลข 8 ที่มีความหมายถึงความไม่สิ้นสุดนั่นเอง ซึ่งสองเลขนี้ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าแทบจะพอ ๆ กัน เพราะฉะนั้นเลขทั้งสองนี้ไม่ว่าจะอยู่ในสิ่งของใดที่ต้องมีการมาประมูลกัน สองเลขนี้จะเป็นเลขที่ให้ราคาดีเสมอ 

         เบอร์มงคลมีไว้เพื่อความโชคดีต่าง ๆ และผู้รับก็หวังถึงราคาขายเบอร์มงคลที่เหมาะสมด้วยเช่นกัน  เบอร์มงคลหรือหมายเลขต่าง ๆ นั้นก็อาจจะไม่ได้ให้ความหมายที่เหมือนกันในทุกคน ต้องขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงชะตาขอผู้ซื้อด้วย เพราะอย่างเช่นว่าหากวันเดือนปีเกิดต่างกัน ความหมายของเลขนั้น ๆ ก็ย่อมแตกต่างกันด้วย

       เพราะฉะนั้นแล้วหากต้องเลือกเบอร์ก็ต้องเลือกเบอร์ที่เหมาะสมกับตัวเรา ไม่ควรซื้อตามผู้อื่น เพราะนอกจากในด้านของความหมายแล้ว งบประมาณในการจ่ายก็อาจะแตกต่างกันด้วยเช่นกัน 

        ดังนั้นแล้ว ไม่ว่าเบอร์มงคลนั้นจะมีราคาสูงหรือไม่เพียงใดแต่ผู้ซื้อ และผู้ขายเบอร์มงคลก็ต้องมีการประเมินและพิจารณาถึงงบในการจ่ายด้วยนั่นเอง และต่อให้ตัวเรานั้นมีเบอร์มงคลที่มากมายขนาดไหน ขายเบอร์มงคลได้ราคาสูงเท่าไหร่

        แต่ถ้าไม่ทำตัวให้อยู่ในความเป็นจริง ต่อให้สิ่งศักดิ์สิทธ์ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ เพราะฉะนั้นแล้วความเป็นสิริมงคลคือตัวเสริมความโชคดีให้บุคคลนั้น ๆ ให้มีความโชคดีและสิ่งที่ดีเพิ่มเข้ามาในชีวิต แต่ก็ต้องปฏิบัติตัวให้อยู่ในศีลอยู่ในธรรมด้วยเพื่อเป็นการสร้างบารมีไปควบคู่กัน 


ติดตามเบอร์ซิม