เบอร์มงคลสำหรับชาวราศีพิจิก เลือกที่ใช่ก็ทำให้ชีวิตดีขึ้นได้


ชาวราศีพิจิกนั้น จะมีจุดเด่นอยู่ที่ความเป็นตัวของตัวเอง และมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มักจะมีแนวความคิดที่สวนทางกับคนอื่นเสมอ หรือชอบทำอะไรที่สวนกระแส เมื่อพบว่าเป็นแนวทางที่สวนกระแสกับความคิดของตัวเอง จึงค่อนข้างเป็นคนที่หัวดื้อ และสุดโต่ง แต่คนที่เกิดในราศีนี้ก็จริงใจ มีความรอบรู้ แต่อาจจะมีปัญหาในเรื่องของการเข้าสังคม ซึ่งในการเลือกเบอร์มงคลมาใช้ เพื่อให้พลังของตัวเลขช่วยหนุนให้ข้อดีโดดเด่นขึ้น และแก้ไขข้อด้อยให้หมดไป ชาวราศีพิจิกจะมีตัวเลขมงคล ที่ช่วยเสริมพลังด้านดีอยู่ 4 ตัวนั่นก็คือ เลข 1 3 4 5 และแน่นอนว่าต้องมีตัวเลขขัดโชค หรือตัวเลขต้องห้าม ที่ห้ามมีในเบอร์มงคลที่เลือกมาใช้โดยเด็ดขาด ซึ่งเลขตัดโชคตัวนั้นคือเลข 2 

คนราศีพิจิก คือผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม และสำหรับตัวเลขมงคล เพื่อใช้เลือกเบอร์มงคลที่ได้กล่าวไปแล้วนั้น 

- เลข 1 จะให้พลังถึงความเป็นหนึ่งหรือเป็นที่หนึ่งอยู่เหนือผู้คน มีอิสระทางความคิดและเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน หรืองานที่ทำ เป็นเลขที่ทรงพลัง หนุนนำให้มีความกล้าหาญ มีความพยายาม มีคนนับหน้าถือตา

- เลข 3 เป็นพลังที่ช่วยส่งเสริมความกล้าหาญ ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ มีจิตใจที่มุ่งมั่นและแข็งแกร่ง ไม่ยอมแพ้แม้จะมีอุปสรรค

- เลข 4 ให้พลังด้านสติปัญญา ให้มีความเฉลียวฉลาดและว่องไวทันคน สามารถเอาตัวรอดได้ดี ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในงานที่ทำมากขึ้น มีมนุษย์สัมพันธ์ดี หากทำงานที่ต้องติดต่อผู้คนส่วนมาก จะประสบผลสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

- เลข 5 เป็นเลขที่ให้พลังแห่งปัญญา มีความสุขุมเยือกเย็นและมองโลกในแง่ดี ใช้ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้ถูกที่ถูกเวลา มีความสุตจริตและยุติธรรม

อย่างที่ได้กล่าวไปแล้ว ว่าเลขตัดโชคเบอร์มงคลของชาวราศีพิจิกคือเลข 2 ซึ่งเต็มไปด้วยพลังหักล้าง กับพลังในด้านดีของคนที่เกิดในราศีนี้เป็นอย่างมาก ดังนั้นควรเลี่ยงไม่ให้มีเลข 2 ในเบอร์มงคลของคุณ ซึ่งการเลือกหาเบอร์ดี ๆ ที่มีพลังเกื้อหนุนมาใช้ไม่ใช่เรื่องยาก นอกจากดูตัวเลขมงคลตามที่ได้กล่าวไปแล้ว ยังสามารถหาเบอร์มงคลได้จากร้านซึ่งมีขายเบอร์มงคล ที่เหมาะสำหรับคนทุกราศี หรือหากยังไม่แน่ใจก็สามารถปรึกษา เพื่อขอทราบรายละเอียดได้ เพราะเรื่องของความเชื่อ ถือได้ว่าเป็นเรื่อที่ละเอียดอ่อน ความเชื่อในเรื่องเบอร์มงคลและการซื้อขายเบอร์มงคลก็เช่นกัน ที่อาจจะมีบางคนไม่เห็นด้วย แต่นี่เป็นเรื่องความเชื่อเฉพาะบุคคล ที่หากเราเชื่อมั่นในความเชื่อของตัวเอง สิ่งดี ๆ ก็จะเข้ามา เพราะหลายคนใช้เบอร์มงคลแล้ว ก็พบว่าสิ่งต่าง ๆ ชีวิตดีขึ้น


ติดตามเบอร์ซิม