เสริมเสน่ห์ รับความเมตตาเกื้อหนุนต้องเบอร์มงคล 23


ความมีเสน่ห์ในตัวย่อมนำมาซึ่งสิ่งดี ๆ ให้เกิดแก่ตน ยิ่งเป็นคนที่มีเสน่ห์มากเท่าไหร่ก็ยิ่งจะได้รับความชื่นชอบ เอ็นดู เมตตา จากผู้หลักผู้ใหญ่ ได้รับความน่าสนใจ อยากพูดคุย อยากเข้าใกล้จากคนรอบข้าง เพื่อนฝูง หรือญาติพี่น้อง

ซึ่งจะต่างจากคนที่ไร้เสน่ห์ในตัวเองก็ย่อมไม่ค่อยมีใครอยากพูดคุยเจรจาด้วย อยู่ใกล้อาจรู้สึกอึดอัด ไม่ทำให้รู้สึกน่ามองน่าสนใจ ก็มักจะทำอะไรไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควรจะเป็นทั้งที่พยายามเต็มที่แล้วก็ตาม สิ่งดี ๆ หลายอย่างจึงมักไม่เกิดขึ้นกับคนผู้นั้น ทำให้พลาดโอกาสมากมายที่เข้ามาในชีวิต

นั่นคือความแตกต่างระหว่างผู้ที่มีเสน่ห์ในตัว กับผู้ที่ไร้ซึ่งความมีเสน่ห์ แต่คุณสามารถเสริมความมีเสน่ห์ในตัวได้ด้วยเบอร์มงคลหมายเลข 23 

เรื่องของตัวเลขเป็นสิ่งที่วนเวียนเกี่ยวข้องกับมนุษย์เราอยู่หลายอย่างด้วยกัน ทั้งเลขบัตรประชาชน วันเกิด รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์ ซึ่งเป็นเลขที่เกี่ยวข้องกับเราจนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตไปแล้วนั่นเอง การเลือกใช้หมายเลขโทรศัพท์ที่เป็นเบอร์มงคลถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยทำให้ชีวิตเราดีขึ้นในด้านที่ต้องการ อย่างเบอร์ที่มีผลรวมเป็น 23 จัดอยู่ในหมวดของเบอร์เจ้าเสน่ห์ สำหรับผู้ที่ต้องการเสริมให้ตนมีเสน่ห์มากขึ้น โดยการส่งเสริมของเบอร์ผลรวม 23 มีดังนี้

  • ผู้ใหญ่เกื้อหนุน จะทำให้มีผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีอำนาจบารมีคอยให้การสนับสนุนช่วยเหลืออยู่ไม่ขาด ประหนึ่งเหมือนมีคนคอยค้ำจุนอุ้มชูเราไว้ให้มั่นคง เป็นเบอร์มงคลที่เหมือนมีคนคอยเปิดทางให้เราทำอะไรต่าง ๆ ได้คล่องตัวขึ้น โดยเฉพาะกับหน้าที่การงาน
  • เสน่ห์ชนะใจ ทำให้ผู้ที่ใช้เบอร์นี้เป็นที่รักใคร่ต่อบุคคลอื่นได้ง่าย จะพูดเจรา ตกลงอะไรก็เป็นผล เพราะเป็นเบอร์เจ้าเสน่ห์ชนะใจคน ดึงดูดให้คล้อยตามได้ไม่ยาก
  • ข้ามอุปสรรคประสบความสำเร็จ เพราะผู้คนรอบข้าง เพื่อนฝูง ผู้ใหญ่คอยให้ความเมตตาช่วยเหลือ ส่งผลให้อุปสรรคด้านหน้าที่การงาน และอุปสรรคในเรื่องอื่น ๆ สามารถก้าวข้ามผ่านไปได้ด้วยดี เป็นเบอร์มงคลที่ช่วยให้ประสบความสำเร็จในที่สุด

แต่ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าเบอร์โทรศัพท์ที่มีผลรวมเป็น 23 นี้เหมาะที่จะให้ผู้หญิงใช้มากกว่าผู้ชาย เพราะผู้หญิงใช้จะส่งเสริมให้เกิดเสน่ห์และเป็นผลดีต่าง ๆ ที่กล่าวมาอย่างที่สุด แต่หากเป็นชายอาจส่งผลในทางลบจากเสน่ห์ เจ้าชู้ จนทำให้เสียการเสียงาน ชีวิตตกต่ำ มีแต่เรื่องชู้สาวได้ จึงไม่ใช่เบอร์มงคลที่เหมาะกับผู้ชายนัก เมื่อจะเลือกซื้อเบอร์โทรศัพท์จากร้านที่ขายเบอร์มงคลก็ไม่ควรเลือกให้ได้ผลรวม 23 นั่นเอง


ติดตามเบอร์ซิม