เบอร์มงคลผลรวม 26 ที่สุดแห่งความหรูหราเงินตราไหลมาเทมา


หากพูดถึงความหรูหราใครบ้างล่ะที่จะไม่ชอบ หลายคนคงยากที่จะปฏิเสธมันได้ สิ่งของเครื่องใช้ที่มีความแพง ความคิดทัศนะคติที่มีรสนิยม เรื่องเหล่านี้เป็นสิ่งที่สร้างขึ้นมาได้ คุณสามารถสร้างมันขึ้นมาได้จากหลายช่องทาง รวมถึงการเลือกใช้เบอร์มงคลที่มีผลรวมเป็น 26 ก็เป็นอีกหนึ่งหนทางที่ช่วยส่งเสริมความต้องการให้เกิดสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้นได้เช่นกัน เพราะเรื่องของตัวเลขเป็นศาสตร์ความเชื่อที่คนจำนวนมากให้ความนิยม เนื่องจากเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่เกิดกับตัวเองเมื่อเลือกใช้ตัวเลขที่ถูกต้องเหมาะสม จึงไม่แปลกที่จะมีทั้งผู้ที่เสาะแสวงหาเบอร์โทรที่เป็นมงคล และร้านที่ขายเบอร์มงคลมากขึ้น

สำหรับเบอร์โทรศัพท์ที่มีผลรวมเป็น 26 เป็นเลขที่มีความโดดเด่นเกี่ยวกับความหรูหรา เป็นเรื่องของรสนิยม และให้ความข้องเกี่ยวกับศิลปะ รวมถึงความได้มาซึ่งเงินทองหรือของที่มีมูลค่าสูง ๆ ด้วยเช่นกัน มาดูอิทธิพลส่งเสริมของเบอร์มงคลผลรวม 26 กันดีกว่าว่ามีเรื่องใดบ้าง

  • ละเอียด รอบคอบ จะเสริมเกิดความละเอียดรอบคอบขึ้น ทำการงานสิ่งใดมีความระมัดระวังกว่าเดิม ไม่ชอบความบกพร่อง เก็บรายละเอียดกับเรื่องรอบตัวทุกอย่าง เป็นเบอร์มงคลที่ส่งเสริมยิ่งนักกับอาชีพที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ เพราะจะทำให้ชิ้นงานที่รังสรรค์ขึ้นมามีความสวยเป็นเอกลักษณ์ที่ละเมียดละไมสุด ๆ 
  • เงินตราและของหรูหรา ด้วยความที่เป็นเลขมีศิลปะอยู่ในตัวจึงมักดึงดูดของใช้ที่มีความละเอียดในชิ้นงาน ในลวดลาย การออกแบบที่ประณีต เข้าหาตัวเสมอ จึงถือเป็นเบอร์แห่งความสุขจากของแบรนด์เนม ของหรูหรามีราคา และเหล่าเงินตราก็จะได้มาแบบง่าย ๆ เช่นกัน
  • พูดจาวาทศิลป์ ยิ่งมีความเป็นศิลปะ มีความคิดที่ละเอียด ย่อมมีความอ่อนโยนในตัว ทำให้การพูดจาต่อใคร ๆ ก็น่าฟังเพราะมีคารมที่ดี มีวาทศิลป์ในคำพูด ทำให้เป็นที่ให้คำปรึกษาต่อผู้อื่นได้ง่าย เป็นเลขแห่งเบอร์มงคลที่หลายคนหลงใหลในคำพูดได้ ทำให้มีคนรักคนชื่นชมมากขึ้น
  • ทะเยอทะยานถึงเป้าหมาย ทำให้เป็นคนที่มีเป้าหมายในตัวเองที่ชัดเจน เช่น รู้ว่าตนเองชอบอะไร อยากได้อะไร และจะเริ่มต้นวางแผนให้ได้สิ่งนั้นมาให้ได้ เป็นต้น เป็นเบอร์มงคลที่ส่งเสริมให้เกิดความทะเยอะทะยานในการขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมาย สู่ความสำเร็จให้จงได้

ดังนั้นผู้ที่เลือกใช้หมายเลขโทรศัพท์ที่มีผลรวมเป็น 26 จึงมีความชัดเจนด้านศิลปะสูง อาจไม่ใช่นักศิลปะแบบวาดภาพเสมอไป แต่มีความชอบงาน ของใช้ สไตล์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ อย่างของแบรนด์เนมนั่นเอง จึงถือได้ว่าเป็นเลขมงคลที่เป็นเบอร์แห่งความสุขอันหรูหราที่คุณเองก็เลือกครอบครองเป็นเจ้าของ ใช้ช่วยส่งเสริมให้เกิดความหรูหรามีเงินตราได้สิ่งของมีมูลค่าให้กับตัวเองได้เช่นกัน


ติดตามเบอร์ซิม