เบอร์มงคล 32 ครองพลังเจ้าชู้ทรงเสน่ห์ การงานสำเร็จลุล่วง


เรื่องของความมงคลเกี่ยวกับตัวเลขนั้นปัจจุบันมีผู้สนใจจำนวนมากและถูกขยายวงกว้างออกไปหลายแขนงด้วยกัน ศาสตร์แห่งตัวเลขในแขนงที่โด่งดังมากขณะนี้ก็ ไม่พ้นเรื่องของเบอร์มงคล ซึ่งเป็นเรื่องของเบอร์โทรศัพท์ที่มีเลขดี ๆ อยู่ในนั้น และเป็นเลขที่ต้องบวกแล้วเป็นผลรวมที่ดีด้วย ทั้งนี้มีผู้ที่ได้ลองใช้มากมายและเชื่อว่ามันสามารถช่วยเปลี่ยนและส่งเสริมชีวิตในหลาย ๆ ด้านให้ดีขึ้นได้จริง ๆ และในแวดวงการขายเบอร์มงคลเรื่องที่ผู้คนต้องการให้ช่วยส่งเสริมเป็นลำดับต้น ๆ ก็คือเรื่องของความมีเสน่ห์ เพราะนั่นเป็นเสมือนด่านแรกที่จะนำพาให้ผู้นั้นได้รับสิ่งดี ความสำเร็จอีกมากตามมานั่นเอง

และผลรวมของเบอร์โทรศัพท์ในเรื่องของเสน่ห์ที่ใคร ๆ ก็อยากใช้ก็คือ เบอร์มงคล 32 ซึ่งจัดว่าเป็นตัวเลขดีช่วยเรื่องของความมีเสน่ห์ให้กับผู้ใช้ที่เป็นผู้หญิงอย่างมากอีกเลขหนึ่งเลย แต่จะช่วยส่งเสริมให้เกิดสิ่งดี ๆ แบบใดบ้างไปดูรายละเอียดกัน.. .

  • เสน่ห์เจ้าชู้ ช่วยทำให้ผู้หญิงที่ใช้เบอร์นี้จะมีเสน่ห์เพิ่มขึ้น ยิ่งกับเพศตรงข้ามหรือกับผู้ชายจะยิ่งดึงดูดให้เกิดความหลงใหล ถือเป็นเบอร์เพิ่มเสน่ห์และอาจทำให้เจ้าชู้ได้ง่าย ๆ หากไม่ระวัง ซึ่งนั่นจะทำให้เกิดผลเสียกว่าผลดีได้ แต่หากใช้ในทางที่ควรเสน่ห์ที่มีในตัวจะทำให้การเจรจางาน หรือการพูดคุยเรื่องสำคัญผ่านพ้นด้วยดี
  • การงานมีผู้หนุนนำ เพราะมีเสน่ห์ต่อคนรอบข้างไม่เฉพาะกับเพศตรงข้ามเท่านั้น แต่กับผู้ใหญ่ก็จะได้รับความเมตตาเอ็นดู เป็นเบอร์มงคลที่สามารถให้ผู้ใหญ่ช่วยเกื้อหนุนนำหน้าที่การทำงานได้ จึงเป็นผลดีหากหน้าที่การงานเกิดปัญหาคุณก็จะมีหนทางแก้ไขจนงานสำเร็จลุล่วงไปได้นั่นเอง
  • มีอุดมการณ์ หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ผลรวม 32 จะส่งเสริมให้ผู้ที่ใช้มีอุดมการณ์ มีความมุ่งมั่นต่อการงานอย่างแรงกล้า มีหน้าที่การงานใดรออยู่ตรงหน้าก็ไม่หวั่น เป็นเบอร์มงคลที่ทำให้เมื่อลงมือทำงานชิ้นใดก็มักจะไปถึงเป้าหมายถึงความสำเร็จได้เสมอ โดยผลลัพธ์ของงานจะดีมาก ๆ หากคุณเป็นผู้ลงมือทำงานนั้น ๆ ด้วยตนเอง

อย่างที่บอกไปข้างต้นแล้วว่าเบอร์ที่ได้หมายเลขผลรวมเป็น 32 เป็นเลขที่เหมาะกับผู้หญิง ใช้แล้วจะเป็นเบอร์เพิ่มเสน่ห์ทำให้เป็นคนที่น่าสนใจ ส่งผลต่อหน้าที่การงานดี แต่ผู้ชายควรใช้เบอร์มงคลหมายเลขอื่นเพราะเลขนี้จะส่งผลเสียต่องาน ดึงดูดศัตรูให้มาทำร้ายได้ รวมถึงหากผู้ชายนำไปใช้อาจเกิดแต่ความเสียหายเรื่องของเจ้าชู้ มีภรรยาหลายคน ชีวิตก็อาจต้องพังเพราะผู้หญิงเป็นเหตุได้นั่นเอง


ติดตามเบอร์ซิม