พลังแหล่งเลข 40 พลังอำนาจมหัศจรรย์ชอบเดินทาง


อีกหนึ่งตัวเลขแห่งความเชื่อที่หลายคนมักเกรงกลัวหรือไม่ชอบนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งในการประกอบฤกษ์ยามนั่นก็คือเลข 4 โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับชาวจีนทั้งหลายที่มักเชื่อกันว่าเลข 4 นั้นเป็นเลขที่จะส่งให้เกิดพลังทางลบมากกว่าพลังทางบวก แต่สำหรับมุมมองทางด้านเลขศาสตร์นั้น โดยทั่วไปแล้วจะตีความหมายของเลข 4 ไว้ว่าเป็นเลขที่มีอิทธิพลเกี่ยวข้องกับการพูดการเจรจา เป็นเลขที่เหมาะสำหรับการทำธุรกิจซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งเบอร์มงคลที่มีความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

และสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาเบอร์มงคลที่มีผลรวมแล้วได้ 40 ตามแหล่งขายเบอร์มงคลต่าง ๆ เพื่อนำมาเสริมดวงทางด้านการค้าการขายให้ดีขึ้น หรือผู้ที่มีผลรวมมือถือเป็นตัวเลข 40 และกำลังมองหาความหมายว่าจะดีร้ายเหมาะสมกับผู้เป็นเจ้าของเบอร์หรือไม่ วันนี้เราก็จะมาถอดรหัสพลังเลข 4 ว่ามีความน่าสนใจอย่างไร และเหมาะกับใครบ้างมาบอกกัน ดังต่อไปนี้

อิทธิพลของตัวเลข 4 กับ 0

  • อิทธิพลของเลข 4 ตามความหมายของเลขศาสตร์ เลข 4 เป็นตัวแทนดาวพุธ เป็นดาวที่บ่งบอกถึงสติปัญญาในการประกอบสัมมาอาชีพ จึงส่งผลให้คนที่ใช้เบอร์มงคลเลขนี้เป็นผู้ที่มีเฉลียวฉลาด ว่องไว เป็นคนเก่งทันคน ชอบการติดต่อคบหาสมาคม และมนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ 
  • อิทธิพลของเลข 0 ตามความเชื่อของเลขศาสตร์มองว่า 0 เปรียบได้กับดาวมฤตยู ความดับสูญ รวมถึงสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติที่พิสูจน์ไม่ได้ หรืออีกหนึ่งความหมายก็คือการชอบในเรื่องการค้นคว้าหาสิ่งใหม่อย่างไม่หยุดนิ่ง

อิทธิพลของเลข 40 พลังอำนาจมหัศจรรย์ชอบเดินทาง

  • สำหรับใครก็ตามที่มีเบอร์มือถือที่มีผลรวม 40 ก็ไม่ต้องกังวลใจไป เนื่องจากผลรวมนี้ ถือเป็นเบอร์มงคลที่ดี และจะช่วยส่งให้เจ้าของเบอร์นี้มีชีวิตการทำงานที่ประสบความสำเร็จ มีชะตาชีวิตที่สุขสบาย มีฐานะมั่นคงร่ำรวย และทำให้เป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องราวลี้ลับ มีจินตนาการที่กว้างไกล และด้วยอิทธิพลของเลขนี้ยังส่งผลให้เจ้าของเบอร์กลายเป็นคนที่อยู่ไม่ติดที่ ชอบออกนอกบ้านและเดินทางไปยังที่อื่น เพราะตัวเลขบ่งบอกถึงการเป็นเบอร์คนที่เดินทางนั่นเอง

ส่วนอาชีพที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผลรวมเบอร์มงคล 40 ด้วยอิทธิพลของเบอร์คนที่เดินทาง จึงทำให้เหมาะกับงานที่ต้องไม่อยู่กับที่ และด้วยอิทธิพลของเลข 4 กับ 0 ที่ส่งให้ ผู้ที่ใช้ผลรวมเบอร์นี้เหมาะกับการทำงานเป็นนักวางแผน นักธุรกิจ นักเขียน นักพูด หรือมีอาชีพที่ต้องใช้การเจรจาต่อรอง และด้วยผลรวมของเลข 40 นี้ยังส่งผลให้เบอร์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโสดมากกว่าผู้ที่ต้องการมีครอบครัว เพราะอิทธิพลของเลขนี้คือส่งผลให้เป็นเบอร์คนที่เดินทางนั่นเอง


ติดตามเบอร์ซิม