เพิ่มพลังแห่งความโรแมนติค ด้วยผลรวมเลข 42


ศาสตร์แห่งตัวเลขถือเป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน โดยการเรียนรู้ศาสตร์ของตัวเลขนั้นจะช่วยให้ได้รู้เกี่ยวกับบุคลิกลักษณะที่แท้จริงของผู้เป็นเจ้าของตัวเลขนั้น รวมถึงการเลือกตัวเลขเบอร์มงคลจะมาช่วยเสริมพลังเพื่อเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ รวมถึงช่วยบ่งบอกเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้เป็นอย่างดี โดยหัวใจหลักของศาสตร์แห่งตัวเลขนั้นจะเป็นตัวบอกให้เรารู้ได้ถึงตัวตนของเรา ผลกระทบที่อาจเกิดกับเรา การหลีกเลี่ยงและควบคุมอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้น การช่วยหนุนนำส่งเสริมสนับสนุน และรู้ได้ถึงตัวเลขที่จะส่งผลเสียกับเรา

และสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาเบอร์มงคล จากแหล่งขายเบอร์มงคลต่าง ๆ ที่จะมาช่วยเสริมทางด้านพลังแห่งความโรแมนติค หรือช่วยเพิ่มความรัก ความเมตตาอุปถัมป์ค้ำชูจากผู้ที่อยู่รอบข้าง การเลือกเบอร์โทรศัพท์ที่มีผลรวมตัวเลข 42 มาใช้งานก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนความหมายของตัวเลขรวม 42 นั้นจะมีความน่าสนใจอย่างไรนั้น เราได้รวบรวมมาบอกกัน ดังต่อไปนี้

อิทธิพลของตัวเลข 4 และ เลข 2

  • เลข 4 เป็นดาวพุธ ถือเป็นดาวพลังแห่งปัญญา ทำให้ผู้ที่เป็นเจ้าของหมายเลขนี้จะเป็นผู้ที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี ปรับตัวเข้ากับผู้อื่นได้ดี มีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมป์ รักการค้นคว้าในเรื่องที่ตนเองสนใจ มีความจำและไหวพริบที่ดี
  • เลข 2 เป็นดาวจันทร์ ถือเป็นดาวแห่งจินตนาการ ทำให้เป็นผู้ที่มีเสน่ห์ อ่อนโยน มองโลกในแง่ดี มีเมตตาชอบช่วยเหลือผู้อื่น

อิทธิพลของเบอร์มงคล ผลรวม 42 เบอร์เพิ่มความโรแมนติค

ด้วยอิทธิพลของผลรวมเลข 42 นี้ เชื่อกันว่านอกจากจะเป็นเบอร์มงคลที่ช่วยเพิ่มความโรแมนติคแล้ว ยังเป็นเบอร์ที่ช่วยเพิ่มพลังทางบวกให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของเบอร์อย่างมาก แถมยังช่วยให้มีความร่ำรวย ไม่ขัดสนเงินทอง พอ เป็นเลขที่ช่วยปรับสมดุลให้สภาพจิตใจได้ดี ทำให้มีโอกาสและสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต ส่งผลให้ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทำการใดมักสำเร็จ และได้รับการอุปถัมภ์ ค้ำชูจากผู้ใหญ่และเพศตรงข้ามเป็นอย่างดี

เนื่องจากผู้ที่ใช้เบอร์มงคลที่มีผลรวม 42  เชื่อกันว่าเป็นเลขที่ส่งผลในเรื่องความรัก ความอบอุ่น และเป็นผลรวมของดาวแห่งปัญญากับดาวแห่งจินตนาการ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการพูด การเจรจา การประสานงานทั้งหน่วยงาน ธุรกิจ การค้า หรือการติดต่อสื่อสารระหว่างองค์กร หรือผู้ที่ทำงานเป็นเลขานุการ เพราะจะช่วยในเรื่องการได้รับความอุปถัมป์ค้ำชู และได้รับควาเมตตาจากผู้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี


ติดตามเบอร์ซิม