พลังแห่งความสำเร็จ พลังแห่งเลข 44


ศาสตร์แห่งตัวเลข ถือเป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่หลายชาติให้ความสำคัญ และเชื่อกันว่าอิทธิพลของตัวเลขมีความเกี่ยวพันกับหลักโหราศาสตร์จึงส่งผลให้มนุษย์หลายเชื้อชาติมีความเชื่อในเรื่องของตัวเลขที่เกี่ยวพันกับฤกษ์ยามและดวงดาวต่าง ๆ นั่นเอง และอีกหนึ่งตัวเลขที่คนส่วนใหญ่มักไม่ค่อยนำมาใช้เพราะชื่อว่าจะส่งผลเสียหรือเกิดเรื่องไม่ดีกับชีวิตก็คือเลข 4 ทั้งที่แท้จริงแล้วการเลือกใช้เบอร์มงคลที่มีเลข 4 รวมอยู่ด้วยนั้นจะสามารถช่วยในเรื่องของการสื่อสาร การมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีได้เป็นอย่างดี

และสำหรับใครก็ตามที่ทำงานเกี่ยวกับการพูด การเจรจา การสื่อสาร การติดต่อประสานงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานเขียน เซลล์ AE นักเขียน นักข่าว นักสื่อสารนักพูด ต้องไม่พลาดกับการเลือกเบอร์มงคลที่มีผลรวมเลข 44 ด้วยประการทั้งปวง ส่วนเลขนี้จะมีความน่าสนใจอย่างไร และส่งผลกับการดำเนินชีวิตของผู้ที่เป็นเจ้าของเบอร์มงคลที่มีผลรวมนี้อย่างไรบ้างนั้น เราได้รวบรวมมาบอกกัน ดังต่อไปนี้

อิทธิพลของเลข 4

แน่นอนว่าเลข 4 เป็นอีกหนึ่งตัวเลขที่หลายคนพยายามหลีกเลี่ยงที่จะนำมาใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตามความเชื่อจีนที่การออกเสียง สี่ และคล้ายกับ ซี้ จึงทำให้หลายคนไม่อยากได้เบอร์นี้มาไว้ในครอบครอง ทั้งที่แท้จริงแล้วเลข 4 นี้ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเบอร์มงคล ที่ส่งผลดีมากกว่าผลร้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จทางด้านการติดต่อค้าขาย  การสื่อสาร การเจรจาต่าง ๆ 

อิทธิพลของเบอร์มงคล 44 เบอร์ส่งเสริมความสำเร็จ

ถึงแม้ว่าหลายคนจะไม่ชื่นชอบเลข 4 สักเท่าไรนัก แต่จริง ๆ แล้ว การเลือกเบอร์มงคลที่ได้ผลรวม 44 กลับส่งผลดีอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเลข 4 มารวมเป็น 44 พลังแห่งความสำเร็จนั้นก็จะยิ่งทวีคูณ เพิ่มพูนมากขึ้นด้วยเช่นกัน

ส่วนอิทธิพลของผู้ที่เป็นเจ้าของเบอร์มือถือที่มีผลรวม 44 นั้น กล่าวกันว่าจะส่งผล ทั้ง 3 ด้าน ได้แก่

  • ส่งผลทางด้านการได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู เนื่องจากเลข 44 เป็นเลขที่ช่วยส่งผลเรื่องเสน่ห์ และการได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู โดยเฉพาะอย่างยิ่งการช่วยเหลือที่ได้รับจากการเจรจา สื่อสาร ประสานงานหรือพูดคุย
  • ส่งผลในเรื่องปฏิภาณไหวพริบ และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า มีความฉลาดปราดเปรื่อง ทันคน มีความสามารถในการโน้มน้าว มีแรงดึงดูดมีพลังจากการพูด ทำให้ผู้ฟังคล้อยตามได้ง่าย
  • 4 + 4 เป็นเลข 8 ทำให้ผู้ที่ใช้เบอร์ที่ได้ผลรวมตัวเลขนี้จะประสบความสำเร็จในเรื่องต่าง ๆ อยู่เสมอ

และสำหรับใครก็ตามที่ต้องการเสริมพลังทางด้านการเจรจา การสื่อสารหรือต้องการเพิ่มพูนความสำเร็จ การเลือกซื้อหาเบอร์มือถือที่ได้ผลรวม 44 มาเป็นเบอร์ส่งเสริมความสำเร็จ และช่วยทางด้านต่าง ๆ ของชีวิตให้ดีขึ้นก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกซื้อเบอร์จากแหล่งขายเบอร์มงคลที่ความน่าเชื่อถือ ก็จะยิ่งมั่นใจได้ว่าเบอร์ที่เราเลือกมาใช้งานนั้นจะช่วยเสริมดวงของเราได้เป็นอย่างดี


ติดตามเบอร์ซิม