เพิ่มเสน่ห์ด้วยวาจา นำพาโชค กับเลข 45


วาจาถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถพาเราไปสู่ความสำเร็จ ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นคนที่ทำงานดี ทำงานเก่ง แต่ใช้คำพูดไม่เก่ง โอกาสที่จะพาตัวเองให้ก้าวหน้าก็มีน้อย หรือ หากเป็นคนเก่งแต่เมื่อพูดออกมาแล้วดูไม่น่าฟัง ไม่น่าเชื่อถือ ก็อาจจะไม่สามารถเข้ากับผู้อื่นได้ การฝึกใช้เสน่ห์ของคำพูดถือว่าเป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากเพราะนอกจากผู้ฟังจะรู้สึกดีแล้วการทำงานก็จะราบรื่นมากขึ้นด้วย การเสริมพลังบวกจากการพูดด้วยศาสตร์ของตัวเลข เป็นหนึ่งในพลังที่ช่วยเพิ่มความหวานของทุกวาจาที่เปล่งออกมา สามารถเปลี่ยนคำพูดที่ดูแข็งให้ดูอ่อนโยน เบอร์โชคลาภจากการพูด หมายเลขที่รวมกันแล้วได้ 45 เป็น เบอร์มงคล ที่ควรมีไว้เพื่อเพิ่มเสน่ห์ในด้านนี้และจะนำคุณสู่ความสำเร็จในทุก ๆ เรื่อง

ผลรวม 45 จาก เบอร์มงคล เป็นเลขที่เหมาะมากสำหรับคนที่มีสติปัญญา ไหวพริบ มีความฉลาดอยู่ในตัว เลขคู่นี้เป็นเลขที่มีจุดเด่นในเรื่องของวาจา ทุกครั้งที่เปล่งออกมาจะทำให้ดูหนักแน่น มั่นใจ ผู้ฟังที่ได้ยินจะรู้สึกมั่นใจในทุกคำพูดและการกระทำของคุณ โดยเฉพาะผู้ที่มีอาชีพที่ต้องใช้การเจรจาต่อรอง การประนีประนอม เช่น ทนายความ ตำรวจ ประกันภัย เป็นต้น มี เบอร์โชคลาภจากการพูด จะเป็นหนึ่งในพลังความหนักแน่นที่ช่วยเพิ่มน้ำหนักจากการเจรจาต่อรอง ผู้ฟังจะรู้สึกคล้อยตาม เห็นด้วยจากสิ่งที่คุณพูด

นอกจากจุดเด่นเรื่องวาจาแล้วเบอร์มงคล ผลรวม 45 ยังช่วยเสริมเรื่องโชคลาภที่คุณเองก็ไม่คาดคิดมาก่อน เช่น ถูกหวย ได้รางวัลใหญ่ เลื่อนตำแหน่งใหม่ ทั้งนี้ยังรวมไปถึงเรื่องของพลังความศักดิ์สิทธิ์ ของตัวเลขที่จะช่วยให้คุณปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง การทำงาน ความวุ่นวายใจที่มารบกวน หรืออยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย เบอร์โชคลาภจากการพูด จะช่วยคุณผ่านมันไปได้ด้วยวาจาอันศักดิ์สิทธิ์ที่มี คุณจะพบทางออกให้กับทุกปัญหาด้วยตัวเอง 

ผลรวมของเบอร์มงคลเลข 45 ยังเกี่ยวข้องกับจิตใจที่สงบ ความเมตตา และความดี ถึงแม้จะมีเรื่องทุกข์หรือร้อนใจแค่ไหนแต่ทุกสถานการณ์คุณก็จะควบคุมและแก้ไขปัญหานั้น ๆได้ทุกครั้ง มีโอกาสพบเจอแต่สิงที่ดีในชีวิตอยู่เสมอ  ซึ่งโดยภาพรวมแล้ว เบอร์มงคล ที่มีผลรวมกัน 45 เป็นหมายเลขที่มีพลังบวกและเหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาตัวเองให้ก้าวหน้า สร้างเสน่ห์จากวาจาของตัวเอง และเป็นเลขที่นักธุรกิจหลายคนกำลังมองหาดังนั้นอย่ารอช้า รีบหาร้าน ขายเบอร์มงคล แล้วเลือกตัวเลขที่เหมาะสมคำนวณออกมาแล้วได้ 45 มาเพิ่มเสน่ห์ ช่วยผลักดันสิ่งที่คุณมีให้ฉายแววออกมาแล้วพาตัวเองสู่ความสำเร็จอย่างที่ใจปรารถนา


ติดตามเบอร์ซิม