ผลรวมเลข 46 เลขมหาลาภ ความโชคดีเป็นเรื่องที่หลายคนปรารถนา


ความโชคดีเป็นเรื่องที่หลายคนปรารถนา เพราะไม่ว่าจะทำอะไร ก็จะดูเป็นเรื่องง่ายและดูราบรื่นไปเสียหมด แต่ความโชคดีนั้นอาจจะไม่มาหาเราบ่อยนักถ้าไม่มีวาสนา การสร้างพลังความดี พลังบวก ถือเป็นการสร้างบุญ สร้างกุศลเพิ่มโชคลาภในการดำเนินชีวิต ศาสตร์ของตัวเลขก็เช่นกันเป็นสิ่งนำพาให้คุณมีโอกาสได้รับโชคลาภแบบปรารถนา เบอร์มงคล เป็นหนึ่งในศาสตร์ของตัวเลขที่ช่วยเพิ่มความโชคดี หนุนนำทุกความปรารถนาให้สมหวังและเป็นจริงได้ ซึ่งพลังของเลขที่มีผลรวม 46 ถือว่าเป็น เบอร์แห่งโชคลาภ มีเพื่อเสริมบารมีให้กับตัวเอง สร้างโอกาสดีให้เข้ามาหาแบบไม่ขาดสาย ลาภที่ได้ก็จะมาแบบไม่ทันตั้งตัว

ในรายละเอียดของเลข 46  เบอร์แห่งโชคลาภ เหมาะกับคนหัวสูง มีรสนิยม ชอบแสวงหาความรู้ใหม่ ๆ และไม่หยุดนิ่ง เป็นคนชอบความท้าทาย มักจะมีโชคดีเข้ามาหาอยู่เสมอ เป็นโชคที่ได้มาแบบลอย ๆไม่ทันตั้งตัว ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่หลายคนปรารถนา ผู้ใช้จะได้รับโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิตโดยไม่ต้องรอจังหวะ หรือรอคนช่วยเพราะพลังของผลรวม เบอร์มงคล ตัวเลข 46 จะช่วยผลักดันคุณให้ทุกเรื่องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

อาชีพสำหรับ เบอร์มงคล เลข 46 นี้ สามารถใช้ได้ทุกสาขาอาชีพ ทั้งค้าขาย  ราชการ พนักงานทั่วไป โดยเฉพาะอาชีพที่ใช้การเจรจาต่อรอง คุณมักจะเป็นผู้ที่ได้เปรียบกับการเจรจาเสมอ ทุกคำพูดจะช่วยมัดใจผู้ฟังจนพบกับความสำเร็จ แต่สิ่งหนึ่งที่ถือ เบอร์มงคล เลขนี้ต้องระวังคือ เบอร์แห่งโชคลาภ เนื่องจากเป็นเลขมาด้วยโชคลาภ ผู้ถือเบอร์นี้จะต้องใช้อย่างมีสติ และไม่หลงไปกับโชคลาภนั้น ๆ จนเสียคน เช่น หากถูกรางวัลบ่อย ๆ ก็ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด หรือหากเป็นคนที่โชคดีเสมอก็อย่าไว้ใจสิ่งที่คาดไม่ถึง เพราะแม้ว่าจะมี เบอร์มงคล ช่วยหนุนนำแล้วหากคุณมีสติ ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท หมายเลข 46 นี้ ก็จะช่วยผลักดันคุณให้เจริญก้าวหน้าขึ้นไปอีก

นอกจากผลรวม 46 เป็น เบอร์แห่งโชคลาภ แล้ว ยังเป็นเบอร์แห่งความศักดิ์สิทธิ์ และพระคุ้มครอง ทำอะไรก็ไม่ติดขัดผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยดี เลขนี้เป็นเลขที่คุณจะเก่งทั้งทางโลกและทางธรรม ใช้ชีวิตได้อย่างผาสุก และมีความสุข  เช่น ระหว่างที่ต้องใช้ความคิด และมองว่าเป็นความคิดที่ไม่สามารถหาทางออกได้ ให้เชื่อว่าอีกไม่นานคุณก็จะเจอทางออกที่ดี เพราะ เบอร์มงคล ที่คุณมีอยู่นั้นจะช่วยนำพลังความคิดมาสู่คุณ เห็นอย่างนี้แล้วอย่ารอช้าที่จะเจอกับโชคลาภ รีบไปร้านขายเบอร์มงคล แล้วเปิดใช้บริการหมายเลขที่ 46 เสริมโชคลาภให้กับตัวเอง


ติดตามเบอร์ซิม