เบอร์มงคลผลรวม 52 พลังแห่งความสำเร็จ คำพูดของคุณจะช่วยให้คุณทำงานง่าย


ตัวเลขเป็นหนึ่งในสิ่งที่ช่วยหนุนนำให้ชีวิตของคนเรามีกราฟชีวิตที่ดีขึ้น ลองสังเกตง่าย ๆ จากตัวเลขอายุของคุณ เช่น อายุ 25 หลายคนมองว่าเป็นเลขแห่งการเลี่ยนแปลง เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงเบญจเพส เป็นช่วงที่ชีวิตเริ่มมีการผกผัน มีการเริ่มต้นชีวิตใหม่ การเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้ชีวิต ต้องเตรียมตัวรับมือต่อการเปลี่ยนแปลงนั้น ๆ เพื่อให้ผ่านช่วงเวลาที่สับสนไปได้อย่างราบรื่น ดังนั้นตัวเลขทุกตัวถือว่าเกี่ยวข้องกับชีวิตของเราโดยตรง รวมทั้งเบอร์มือถือที่ช่วยเสริมดวง เสริมบารมีในทุก ๆ จังหวะของชีวิตได้อย่างไม่น่าเชื่อ เลขที่มีผลรวม 52 เป็น เบอร์มงคล ที่น่าสนใจ เพราะ เบอร์แห่งความสำเร็จ ความมุ่งมั่น การทุ่มเทในสิ่งที่สนใจจนประสบความสำเร็จ

เบอร์มงคล ผลรวม  52 เป็น เบอร์แห่งความสำเร็จ ความมุ่งมั่น เหมาะกับผู้ที่มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความมุ่งมั่น เป็นผู้นำ ชอบเผชิญหน้ากับปัญหาและสามารถเอาชนะอุปสรรคนั้นด้วยตัวเอง เหมาะมากสำหรับคนที่มีความคิดริเริ่ม หรือเป็นคนเก่งและมีความคิดต่างที่สร้างสรรค์ แต่อาจจะมีอุปสรรคบ้างเรื่องความคิดเห็นที่ต่างจากคนอื่นเพราะความคิดที่แตกต่างอาจทำให้เขาไม่เห็นด้วย  เรื่องการเข้ากันกับคนอื่นถือว่าเป็นไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะคนที่ทำงานในตำแหน่งน้อย ๆ เพราะหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ในที่ทำงานจะเห็นอกเห็นใจ รู้ถึงความทุ่มเทของคุณ แม้ว่าบางครั้งอาจจะมีการขัดแย้งกันบ้างแต่ก็จะอภัยให้กันในที่สุด 

เบอร์แห่งความสำเร็จ ความมุ่งมั่น นี้ ตามศาสตร์ของตัวเลขแนะนำว่าเป็น เบอร์มงคล ที่เหมาะมากสำหรับผู้ชาย เพราะผลรวม 52 เป็นเลขนารีอุปถัมภ์ ทำงานกับหัวหน้าผู้หญิงได้ง่าย ได้รับการสนับสนุนในทางที่ดี คุณจะดูคนอ่อนโยน สุขุม พูดจาไพเราะมากขึ้น มัดใจผู้ฟังทุกครั้งที่มีการเจรจาต่อรอง และสร้างความประทับใจกับผู้ฟังได้เสมอ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงานกับลูกค้าเป็นปะจำ เช่น อาชีพเซล อาชีพพ่อค้า หรือจะเป็นงานบริการ คำพูดของคุณจะช่วยให้คุณทำงานง่าย และผ่านทุกอุปสรรคได้ด้วยดี

ผลรวม เบอร์มงคล 52 เรียกว่าเป็นเลขที่ช่วยหนุนนำพลังความสำเร็จจากความมุ่งมั่นของคุณเอง เหมาะสำหรับผู้ชายมากที่สุด โดยเฉพาะคนที่ต้องการเลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้น ต้องการกระตุ้นยอดขาย สร้างผลงาน เพราะตามที่กล่าวไว้ว่าเป็นหมายเลขที่มีดวงนารีอุปถัมภ์ พลังของตัวเลขจะช่วยผลักดันให้ทุก ๆ ผลงานของคุณมีคนเห็น ให้พลังความสำเร็จ เป็นเลขคู่เดียวที่มีพลังความมุ่งมั่น ดังนั้นใครที่มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน ต้องการความก้าวหน้า การเสริมพลังบวกให้กับชีวิตด้วยผลรวมเบอร์มงคล หมายเลข 52 จะช่วยคุณให้ไปถึงเป้าหมายเร็วขึ้น อย่ามัวรีรอรีบไปร้าน  ขายเบอร์มงคล เพื่อเลือกเลขมงคลนี้มาครอบครอง และรอรับความเจริญก้าวหน้าที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ได้เลย


ติดตามเบอร์ซิม