ปีฉลู (วัว) เลือกเบอร์มงคลแบบไหนยิ่งรวยยิ่งปัง


การเลือกเบอร์มงคล ในรูปแบบเบอร์มือถือให้เหมาะสมกับปีนักกษัตรเพื่อเสริมดวงชีวิตทางด้านต่าง ๆ ให้ดีขึ้นถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องจนทำให้กระแสความนิยมในการขายเบอร์มงคลกลายเป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน

และสำหรับผู้ที่เกิดปีฉลูคนไหนที่กำลังมองหาเบอร์มงคลมาใช้กับมือถือของตัวเอง แต่ยังไม่รู้ว่าควรจะเลือกเบอร์ไหนยังไง ในวันนี้บทความของเรามีแนวทางการเลือกเบอร์ให้เหมาะสมกับคนเกิดปีฉลู (วัว) มาบอกกันดังนี้

สำหรับคนที่เกิดปีฉลู (วัว) ที่ภายนอกมีมักมีบุคลิกเคร่งขรึม มีวาจาที่สุภาพเรียบร้อยอ่อนโยนเข้ากับคนอื่นได้ง่าย และมีน้ำใจดีมีความซื่อสัตย์ มุ่งมั่นทำงาน มีความกตัญญูแต่แท้จริงแล้วบุคลิกภายในมักเป็นคนที่แอบดื้อเงียบและเชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองอย่างมากจนทำให้บางครั้งเกิดการเข้าใจผิดหรือตัดสินใจผิดจนต้องกลับมานั่งเสียใจอยู่บ่อยครั้งนั่นเอง

เบอร์มงคลสำหรับคนเกิดปีฉลู

  • พลังแห่งเลข 6 ช่วยเพิ่มความคิดสร้างสรรค์
    เลข 6 เป็นเลขที่ดีมากสำหรับเกิดปีฉลู (วัว) เพราะเลขนี้จะมาช่วยในเรื่องของการส่งเสริมแนวคิดด้านศิลปะ ความสร้างสรรค์ทำให้คนที่เกิดในปีนี้ลดความมุทะลุและเชื่อมั่นมากเกินไปลง และยังทำให้ประสบความสำเร็จในการทำกิจการงานต่าง ๆ ได้ดีขึ้น
  • พลังแห่งเลขที่ 7 ช่วยเสริมความอดทน ความเพียร พยายาม
    ด้วยพลังของเบอร์มงคลเลขนี้ที่จะมาช่วยให้คนปีวัวยิ่งมีความหนักแน่นเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังช่วยส่งพลังให้มีความเพียรพยายามไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคต่าง ๆ ที่เข้ามาในชีวิต ทำให้หน้าที่การงานต่าง ๆ รุดหน้าไปอย่างรวดเร็วแบบก้าวกระโดด

เลขที่ไม่ควรใช้สำหรับคนเกิดปีวัว

ส่วนเลขที่ส่งพลังลบกับคนที่เกิดปีนี้ คือเลข 8 ที่หากนำมาใช้ก็จะส่งผลกับสุขภาพร่างกาย แถมยังส่งผลในเรื่องของการโดนเอารัดเอาเปรียบหรือเกิดความขัดแย้งขึ้นได้

และสำหรับทุกคนที่มีปีเกิดในปีฉลู (วัว) การเลือกเลขมงคลที่มีความเหมาะสมกับตนเองมาใช้ก็จะยิ่งช่วยเสริมโชคชะตาราศีให้ดีมากยิ่งขึ้น แต่ในทางกลับกันหากเลือกเลขที่ไม่เหมาะสมก็อาจส่งผลเสียกับชีวิตทางด้านต่าง ๆ ได้

ดังนั้นสำหรับผู้ที่เกิดปีฉลู (วัว) ที่ต้องการเปลี่ยนเบอร์มาใช้เบอร์มงคล จึงควรที่จะต้องทำการศึกษาข้อมูลและอิทธิพลของตัวเลขให้มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้เสียก่อน เพื่อที่จะเชื่อใจได้ว่าการตัดสินใจเปลี่ยนเบอร์ในครั้งนั้นจะสามารถส่งผลดีทุกด้านให้กับตนเองได้นั่นเอง


ติดตามเบอร์ซิม