เลือกเบอร์มงคลอย่างไรให้ชีวิตคนเกิดปีมะเมีย (ม้า) พุ่งทะยานไปไม่หยุดยั้ง


ชีวิตกับตัวเลข ถือเป็นสิ่งที่มีความผูกพันกันอย่างแยกไม่ออก เพราะหากสังเกตให้ดีเราจะพบได้ว่าตั้งแต่เราเกิดมา ทุกอย่างในชีวิตของเราล้วนผูกพันกับอิทธิพลของตัวเลขแทบทั้งสิ้น ดังนั้นจึงยากที่จะปฏิเสธเหลือเกินว่าศาสตร์แห่งตัวเลขนั้นเปรียบเสมือนขุมพลังที่จะมาช่วยหนุนนำให้ชีวิตของเราประสบความสำเร็จอย่างดีในทุก ๆ ทาง

เช่นเดียวกับการเลือกเบอร์มงคลที่เชื่อกันว่าเป็นอีกหนึ่งแนวทางของศาสตร์แห่งการช่วยเสริมด้วยชะตามาใช้เพื่อหนุนนำปรับเปลี่ยน หรือกลบพลังลบให้หมดไปก็ถือว่าเป็นเรื่องที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันไม่น้อยเลยทีเดียว

และเนื่องจากโดยปกติแล้วคนที่เกิดปีมะเมีย (ม้า) นี้ มักจะเป็นคนที่มีความคล่องแคล่ว ชอบทำอะไรเร็ว ว่องไว ไม่ชอบความเชื่องช้าและถือเป็นอีกหนึ่งคนเก่งที่หาจับตัวได้ยากเนื่องจากเป็นคนที่รักอิสระเป็นอย่างมากเท่า ๆ กับเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง

ที่สำคัญคนที่เกิดปีนี้ส่วนมากมักเป็นคนที่มี 2  บุคลิก เช่นไม่รักก็เกลียดเลย อยากอบอุ่นแต่ก็ไม่อยากอึดอัด เอาใจยาก แต่ถ้าเข้าถึงได้จะยอมให้ทุกอย่างและสำหรับคนที่เกิดปีมะเมีย (ม้า) คนไหนที่กำลังมองหาเบอร์มงคลที่จะมาช่วยให้ชีวิตของตนเองดีขึ้นทั้งในเรื่องของสุขภาพ การเงินการงาน ความรัก หรือเรื่องทั่วไปแล้วละก็ต้องไม่พลาดกับตัวเลขมงคลที่เรานำมาฝากกันในวันนี้

เบอร์มงคลสำหรับคนเกิดปีมะเมีย (ม้า)

  • เลข 7 เลขแห่งความสมบูรณ์
    สำหรับคนอื่น ๆ ที่บอกว่าเลข 7 เป็นเลขที่ไม่ค่อยดีแต่สำหรับคนปีนี้บอกเลยว่าเบอร์มงคลเลข 7 ถือเป็นเลขที่ช่วยเสริมในเรื่องความอุดมสมบูรณ์ และส่งผลให้คนที่เกิดปีมะเมียเอางานเอาการและมีความหนักแน่น ดูสุขุมนุ่มลึกมากขึ้น
  • เลข 8 เลขแห่งความเฉลียวฉลาด
    เบอร์มงคล
    เลขนี้จะช่วยให้คนที่เกิดปีมะเมีย (ม้า) ให้มีความเฉลียวฉลาดมากด้วยความสามารถ และมีอำนาจในการโน้มน้าวชักจูงใจผู้อื่นให้มาเชื่อถือตนเองได้มากขึ้น นอกจากนี้ด้วยพลังของเลข 8 ที่เป็นพลังไม่สิ้นสุดนั้นจะยังช่วยให้เกิดแรงผลักดันทางด้านการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และมีความคล่องตัวนการทำงานมากขึ้น

เลขที่ไม่เหมาะสมกับสำหรับคนเกิดปีมะเมีย 

เลข 6 ถือเป็นเลขแห่งความหลงใหล เป็นดาวแห่งความบันเทิง ลุ่มหลงมัวเมา ทำให้ไม่เหมาะกับคนที่เกิดปีมะเมีย (ม้า) ที่มักมีนิสัยชอบเคลื่อนไหว และพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดนิ่ง นอกจากนี้เลข 6 ยังทำให้คนที่เกิดปีม้าหลงอยู่ในวังวนของสิ่งไม่ดีได้ง่าย จึงเป็นเลขที่คนปีนี้ควรหลีกเลี่ยง

และสำหรับคนที่เกิดปีมะเมีย (ม้า) ที่ต้องการเสริมดวง เสริมบุคลิกของตนเองให้ดูดี สุขุมรอบคอบมากขึ้น การเลือกใช้เบอร์หรือตัวเลขที่เหมาะสมจากแหล่งขายเบอร์มงคลที่มีผู้รู้คอยให้คำปรึกษและแนะนำก็จะช่วยให้ทุกอย่างในชีวิตดีขึ้นราบรื่นขึ้นและประสบความสำเร็จมากขึ้นแบบง่าย ๆ อย่างแน่นอน


ติดตามเบอร์ซิม