วิธีเลือกเบอร์ตามปีนักษัตร ปีเถาะ (กระต่าย)


เบอร์มงคล หากพูดถึงชื่อนี้เชื่อได้เลยว่าหลายคนคงคิดถึงตัวเลขที่ใกล้ตัวเราอย่างมากอย่างเบอร์มือถือที่ตอนนี้ได้มีการเปิดขายเบอร์มงคลกันอย่างกว้างขวางทั้งหน้าร้านและบนออนไลน์อย่างแน่นอน 

นั่นเพราะเรามักเชื่อกันว่าเบอร์มือถือนั้นเป็นเบอร์ที่จะช่วยส่งอิทธิพลกับชีวิตของเราทางด้านต่าง ๆ ให้ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นทางด้านการงาน ธุรกิจ ครอบครัว เรื่องส่วนตัวหรือความรัก และก็มีอีกไม่น้อยทีเดียวที่เชื่อว่าเบอร์มงคลนั้นจะช่วยเสริมพลังอำนาจทางด้านต่าง ๆ ให้กับชีวิตเราได้เช่นกัน

ส่วนคนเกิดปีเถาะ (กระต่าย) ที่กำลังมองหาเบอร์มงคลมาช่วยเสริมพลังให้ชีวิตด้านต่าง ๆ ดำเนินไปได้อย่างราบรื่นนั้น ในวันนี้บทความของเราก็ได้ทำการรวบรวมวิธีการเลือกเบอร์มงคลมาไว้สำหรับใช้งานเช่นกัน แต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับนิสัยของคนปีนี้กันก่อน

โดยทั่วไปแล้วคนที่เกิดปีเถาะ (กระต่าย) นั้นมักจะมีนิสัยที่อ่อนโยนเข้ากับผู้อื่นได้ง่ายจนเป็นที่รักและเพื่อนที่ดีของคนรอบข้าง นอกจากนี้คนที่เกิดในปีนี้ยังมีความเป็นศิลปินที่สูงมาก มีความรักสวยรักงามและเกลียดการโต้แย้ง การทะเลาะเบาะแว้ง ขี้ระแวงและรอบคอบหน่อย ๆ ทำให้เป็นคนไม่ค่อยกล้าได้กล้าเสีย ดังนั้นการเลือกเบอร์มงคลสำหรับคนที่เกิดในปีนี้นั้นจึงควรเลือกเบอร์ที่มีความเด็ดเดี่ยว มุ่งมั่น เพื่อมาช่วยเสริมในเรื่องพลังอำนาจให้กับคนปีนี้นั่นเอง

ส่วนเลขมงคลที่เหมาะสำหรับคนเกิดในปีนี้นั้น ได้แก่

  • เลข 1 ที่จะสามารถช่วยเสริมพลังความเชื่อมั่นของคนที่เกิดปีเถาะ (กระต่าย) ให้มีมากขึ้น กล้าตัดสินใจมากขึ้น และลดความกลัวลง 
  • เลข 9 ที่จะมาช่วยเสริมพลังทางด้านความสำเร็จ และช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับคนปีเถาะที่มีอยู่แล้วให้มีมากยิ่งขึ้นและยังช่วยผลักดันให้คนเกิดปีเถาะ (กระต่าย) ใส่ใจกับสิ่งรอบข้างมากขึ้นและลดความระแวงลงอีกด้วย  

ส่วนเลขที่ไม่ดีสำหรับคนที่เกิดในปีนี้ ได้แก่

  • เลข 8 เพราะยิ่งจะมาช่วยเสริมพลังลบให้คนที่เกิดในปีนี้มีความเฉื่อยชา โศกเศร้ามากยิ่งขึ้น รวมถึงอาจส่งผลให้ชีวิตโดนใส่ร้าย มีคนอิจฉาริษยา หรือไม่ประสงค์ดีบ่อยครั้ง

และด้วยนิสัยของกระต่าย ที่มักมีความตื่นตัว ตื่นกลัว  ไม่กล้าตัดสินใจในเรื่องสำคัญนี่เอง ผู้บริหารหรือนักธุรกิจหลายคนที่เกิดในปีนี้จึงมักหาเบอร์มงคลไปใช้เสริมดวงเสริมชะตาเพื่อต้องการหวังผลทางด้านการตัดสินใจของตนเองให้มีความรอบคอบและเฉียบขาดเพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้การเลือกเบอร์มงคลที่ถูกชะตากับผู้ที่เกิดในปีเถาะจากแหล่งขายเบอร์มงคลที่มีคุณภาพก็จะช่วยให้คนปีนี้ประสบความสำเร็จทางด้านต่าง ๆ ในชีวิตได้ง่ายขึ้นอีกด้วย


ติดตามเบอร์ซิม