เลือกเบอร์มงคลอย่างไรให้คน ปีขาล (เสือ) ยิ่งรวย ยิ่งเฮง ยิ่งมีอำนาจ


อีกหนึ่งศาสตร์ที่อยู่คู่ความเชื่อของคนไทยมาอย่างช้านานอย่างศาสตร์ตัวเลขที่เรามักเชื่อกันว่าเป็นศาสตร์ที่ค่อนข้างมีอิทธิพลและส่งผลอย่างมากกับการดำเนินชีวิตในทุกด้าน จึงทำให้หลายคนพยายามที่จะเลือกเฟ้นเลือกหาเบอร์มงคลมาใช้ในรูปแบบต่าง ๆ  ไม่เว้นแม้แต่ในรูปแบบของเบอร์มือถือที่ได้รับความนิยมอย่างมากในทุกวันนี้ นั่นก็เป็นเพราะว่าคนส่วนใหญ่มักเชื่อกันว่าเบอร์มือถือนั้นเป็นเบอร์ที่แทนตัวของผู้ใช้ และจะส่งผลหรืออิทธิพลกับชีวิตของเราได้มากกว่าเบอร์ในรูปแบบอื่นนั่นเอง

และสำหรับใครก็ตามที่เกิดปีขาล (เสือ) ที่เป็นผู้ที่มีลักษณะนิสัยที่มีความเด็ดขาด ไม่ชอบอะไรที่ครึ่ง ๆ กลาง ๆ มีความเป็นผู้นำสูง กล้าคิดกล้าตัดสินใจ รวมถึงเป็นคนอารมณ์ร้อนเอาแต่ใจแต่แฝงไปด้วยพลังเสน่ห์อย่างล้นเหลือ การเลือกเบอร์มงคลที่เหมาะกับลักษณะนิสัยของตนเองมาใช้ก็จะยิ่งช่วยให้ผู้ที่เกิดปีเสือดูดี มีเสน่ห์และน่าเกรงขามได้ไม่น้อยเลยเช่นกัน

เบอร์มงคลสำหรับคนที่เกิดปีขาล (เสือ)

  • เลข 2 พลังแห่งความละเมียดละไม

ด้วยลักษณะนิสัยของคนปีขาล (เสือ) ที่มีความเด็ดขาด มุทะลุ ดุดัน มีความเป็นผู้นำสูงจนบางครั้งอาจทำให้ ขาดความอ่อนไหว ละเมียดละไมจนส่งผลกระทบกับชีวิตทางด้านต่าง ๆ อยู่บ่อยครั้ง การเลือกใช้เบอร์มงคล ที่มีเลข 2 จะทำให้ผู้ที่เกิดในปีนี้มีความอ่อนโยนมากขึ้นและใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวมากขึ้น

  • เลข 7 พลังแห่งการขับเคลื่อนอย่างมั่นคง

เลข 7 จะเป็นเลขที่สามารถช่วยเสริมดวงคนที่เกิดในปีขาล ให้มีสมาธิและเอางานเอาการมากขึ้น และ ด้วยพลังของเลขนี้ยังช่วยลดความหุนหันพลันแล่นของคนปีนี้ลงได้มากอีกด้วย

เลขที่ไม่เป็นมงคลกับคนเกิดปีขาล (เสือ)

ส่วนเลขที่คนปีขาล  ไม่ควรเลือกใช้ก็คือเลข 8 เพราะจะทำให้คนปีนี้มีปัญหาในเรื่องของสุขภาพ มีเคราะห์ที่เกิดจากความลุ่มหลง งมงายเนื่องจากเลข 8 เป็นเลขแห่งราหูนั่นเอง 

สรุปคือสำหรับคนที่เกิดปีขาล (เสือ) ซึ่งถือได้ว่าเป็นปีที่มีความดุ มีพลังในตัวเองการเลือกเบอร์มงคลที่ช่วยเสริมในเรื่องพลังความอ่อนโยนเข้ามาใช้ก็จะทำให้การดำเนินชีวิตทุกด้านเป็นไปได้อย่างราบรื่นมากขึ้น

แต่ในการเลือกเบอร์ตามร้านขายเบอร์มงคลทั่วไปหากเลือกเบอร์มงคลที่ไม่ถูกโฉลกกับเรา หรือเลือกแบบไม่ถูกหลัก ไม่มีผู้รู้แนะนำให้ก็อาจจะส่งผลทางด้านลบและไม่ได้ช่วยผ่อนหนักเป็นเบาจนทำให้เกิดความไม่สมดุลในการใช้ชีวิตจนนำพาไปสู่การเกิดอันตรายหรือเกิดอุบัติเหตุในชีวิตกับเจ้าของเบอร์มือถือนั้นได้เช่นกัน


ติดตามเบอร์ซิม